ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี รวบเเล้ว !! ไอ้อาร์ท ผู้ต้องหาคดียาไอซ์หลบหนีขณะนำตัวส่งเรือนจำ

นนทบุรี รวบเเล้ว !! ไอ้อาร์ท ผู้ต้องหาคดียาไอซ์หลบหนีขณะนำตัวส่งเรือนจำ

6 พฤษภาคม 2020
0

นนทบุรี รวบเเล้ว !! ไอ้อาร์ท ผู้ต้องหาคดียาไอซ์หลบหนีขณะนำตัวส่งเรือนจำ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 5 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี บุกจับกุมตัวนายกิตตินันท์ อบเชย หรืออาร์ท อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/5 หมู่ 3 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีผู้ต้องหาคดีจำหน่ายยาไอซ์น้ำหนัก 50 กรัม หลังหลบหนีขณะควบคุมตัวส่งเข้าเรือนจำจังหวัดนนทบุรี โดยจับกุมตัวได้ภายในซอยเกษตรพัฒนา บ้านเลขที่64/7 หมู่ที่ 2 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ไม่มีผู้พักอาศัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะเเสว่าผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังชุดสืบสวนกว่า 30 นาย ปิดล้อม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมตัวนายกิตตินันท์ เอาไว้ได้ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์

จากการสอบสวนนายกิตตินันท์ ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนซื้อกิ๊ปมาจากตลาดนัดและพกกิ๊ปติดตัวไว้ตั้งแต่วันเเรกที่ถูกจับกุม และตนสามารถสะเดาะกุญแจมือได้ตั้งเเต่วันเเรกเเล้ว แต่เนื่องจากตนรู้สึกกลัว จึงไม่กล้าที่จะหลบหนี จนกระทั่งวันนี้ ตนมาทราบข่าวว่าภรรยาตนตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน ตอนนั้นตนรู้สึกเครียดคิดถึงเมียและลูก อีกทั้งยังมียายที่อายุ 79 ปี อีกคนที่ตนเป็นห่วง ตนอยากจะกลับไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว ตอนนั้นคิดว่าถ้าติดคุกไปออกมาคงไม่ได้เจอหน้าลูกแน่ ขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาคดีเสพไปส่งตัวเข้ารับการบำบัด และบอกให้ตนรออยู่ในรถ ซึ่งตอนนั้นตนรู้สึกเมารถ ทั้งอ้วกและก็เพลียมากจึงเผลอวูบหลับไป พอรู้สึกตัวขึ้นมาเห็นประตูหลังรถเปิดอยู่ จึงตัดสินใจใช้กิ๊ปสะเดาะกุญแจมือแล้วรีบวิ่งหนีอย่างไม่คิดชีวิต ขณะเดียวกันตนได้โทรศัพท์ไปหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย ตนไม่รู้ว่าจะไปหลบซ่อนตัวที่ไหน นึกถึงนายตั้มซึ่งเป็นเพื่อนสนิทได้เเค่คนเดียว จึงคิดว่าจะไปหลบอยู่บ้านนายตั้มสักพัก แล้วค่อยหาทางไปต่อ เเต่ก็ถูกตำรวจตามมาจับกุมเสียก่อน

จากการตรวจสอบประวัตินายกิตตินันท์ อบเชย เคยถูกจับกุมในคดี อาวุธปืนเถื่อน ปี 57 ถูกจำคุก 1 ปี ต่อมาปี 59 ถูกจับกุมคดี พยายามฆ่า ถูกศาลตัดสินจำคุก 4 ปี พ้นโทษ ก.ย.62 จนมาถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาเสพติด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา หลบหนีไปในระหว่างที่ถูกควบคุมขังตามอำนาจของพนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาและในวันพรุ่งนี้จะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!