ข่าวใหม่อัพเดท » นายอำเภอสัตหีบ ได้นำ ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.นาจอมเทียน ตรวจเยี่ยม ชุมชน ชาวเล ม.1 ตำบลนาจอมเทียน

นายอำเภอสัตหีบ ได้นำ ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.นาจอมเทียน ตรวจเยี่ยม ชุมชน ชาวเล ม.1 ตำบลนาจอมเทียน

6 พฤษภาคม 2020
0

นาย อำเภอสัตหีบ ได้นำ ปลัดอำเภอ กำนันผู้ใหญ่บ้านผู้ช่วย ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.นาจอมเทียน ตรวจเยี่ยม ชุมชน ชาวเล ม.1ตำบลนาจอมเทียน

เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 5 พฤษภาคม นาย อนุชา อินทศร นาย อำเภอสัตหีบ ได้นำ ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.นาจอมเทียน ตรวจเยี่ยม ชุมชน ชาวเล ม.1ตำบลนาจอมเทียน ได้ลงพื้นที่นำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด-19 ซึ่งฐานะยากจน ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ คนพิการ แรงงานรายวัน และผู้ตกงาน ที่ได้ผ่านการคัดกรองจากผู้นำชุมชนว่าเป็นผู้ตกทุกข์ได้ยากโดยแท้จริง โดยมอบถุงยังชีพข้าวสารอาหารแก่ผู้ยากไร้ ผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 10 ราย พร้อมมอบไข่ไก่ ให้กับอีกหลายครัวเรือน

และมีเจ้าหน้าที่ กศน.อำเภอสัตหีบ นำโดยนางสุรัสวดี เลี้ยงสุพงศ์ ผู้อำนวยการ พร้อมเจ้าหน้าที่ เทศบาลตำบลนาจอมเทียน นำหน้ากากอนามัยแบบผ้าและเจลแอลกอฮอลและแผ่นพับ แจก เรียนรู้วิธีป้องการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-2019มาแจกจ่าย ในการลงพื้นที่ในวันนี้ ซึ่งสร้างความสุข ให้แก่ สองพี่น้องสองชุมชน ชุมชน โดยในการดูแลพี่น้องประชา ชน ในครั้งนี้ เพื่อการเรียกขวัญ และ กำลังใจ ให้กับพี่น้อง พร้อมคณะส่วนราชการ โดยการ ต้อนรับของประชาชน ในชุมชน ม.1ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นอย่างดี และ นายอำเภอกล่าว ว่า ในสถานการณ์ ช่วง ภัย โควิด19 จะพ้นผ่าน และ พวกเราประชาชน จะ ก้าวข้าม ด้วยความรัก และ ความสามัคคี


ข่าว/ภาพนายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!