ข่าวใหม่อัพเดท » รวบสมุน ตุ้ย ตู้เย็น พร้อมยาเสพติด

รวบสมุน ตุ้ย ตู้เย็น พร้อมยาเสพติด

7 พฤษภาคม 2020
0

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมเวลา 14.30 น. ที่กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค7 พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.สส.ภ.7 และ พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก.สส.ภ.7 พร้อมตำรวจ กก.สส.1 กก.สส.4 และชุดปฎิบัติการปราบปรามยาเสพติด บก.สส.ภ.7 ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายบุญสม หรือสม ใจคม อายุ 51 ปี  ต.ยางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี จับกุมได้ที่ถนนสาธารณะ หมู่ที่ 3 ต.ยางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด นำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักนายบุญสม พบของกลางยาบ้า อีกจำนวน 71,200 เม็ด (35มัด 6ถุง) และยาไอซ์ 6.6 กิโลกรัม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน”ร่วมกับนายณรงค์หรือตุ้ย วรานนท์ จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย”

และได้ร่วมกันตรวจยึดทรัพย์สินดำเนินการ ตาม พ.ร.บ. มาตรการฯ. พ.ศ. 2534 หลายรายการมีดังนี้ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีเขียวเทา ทะเบียนบห 8071 ราชบุรี, รถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก 4 ประตูสีเทาทะเบียน กพ 1266 ราชบุรี, และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูมอร์ เอ็กช์ สีแดงทะเบียน 1 กค 5776 ราชบุรี, สมุดบัญชีธนาคาร กรุงไทย สาขาปากท่อ ชื่อบัญชี นายบุญสม ใจคม (มีเงินเหลือในบัญชี 260,549.17 บาท), บัตรเอที่เอ็ม ธนาคารกรุงไทย 1 ใบ, ทรัพย์สินที่ทำการตรวจยึดตาม พรบ.มาตรการ ฯ มูลค่าประมาณ 700,000 บาท

การจับกุมครั้งนี้ บก.สส.ภ.7 ได้สืบทราบว่า นายณรงค์หรือ ตุ้ย วรานนท์ (ตุ้ยตู้เย็น) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ได้หลบหนีไปอยู่แถวชายแดนของประเทศเพื่อนบ้าน แต่ยังมีพฤติการณ์ ลักลอบส่งยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ จังหวัดราชบุรี กระทั่งวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมาชุดจับกุมได้ติดต่อซื้อยาเสพติดจาก นายณรงค์หรือตุ้ย ติดต่อ ให้มารับมอบยาเสพติด โดยมีนายบุญสม ใจคม ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้เก็บชุกซ่อนยาเสพติด ได้นำยาบ้า 1 มัด (2,000เม็ด) มาส่งมอบจุดนัดหมายเมื่อได้รับยาบ้า ตามที่ล่อซื้อแล้ว จึงได้แสดงตัวทำการจับกุมติดตามไปยึดยาเสพติดได้เพิ่มที่บ้านอีก

ด้าน พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง กล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการติดตามจับกุมนายณรงค์หรือตุ้ยฯ และทำขยายผลเครือข่ายนี้พร้อมทั้งดำเนินการตาม พร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534 ต่อไป


error: Content is protected !!