ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # ตชด.234 มุกดาหาร จับกุมเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้า ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้านโพนสว่าง พร้อมของกลางยาบ้า 905 เม็ด

มุกดาหาร # ตชด.234 มุกดาหาร จับกุมเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้า ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้านโพนสว่าง พร้อมของกลางยาบ้า 905 เม็ด

7 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/hLInDEJ2OO8

ตชด.234 มุกดาหาร จับกุมเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้า ที่กระท่อมท้ายหมู่บ้านโพนสว่าง พร้อมของกลางยาบ้า 905 เม็ด

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผบ.ร้อย ตชด.234 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เวลาประมาณ 01.00 น. ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หน.ชปข. ร้อย ตชด.234 ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีนายหนุ่ย (ไม่ทราบชื่อ – นามสกุลจริง) ราษฎรบ้านนาขาม มีพฤติการณ์จําหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ดงเย็น อ.เมือง จ.มุกดาหาร และแจ้งด้วยว่านายหนุ่ยจะจําหน่ายยาบ้าอยู่ที่กระท่อมนาของตนเองที่ท้ายหมู่บ้านโพนสว่าง ห่างจากบ้านโพนสว่างไปทางทิศตะวันออก ประมาณ 2 กิโลเมตร หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ฯ พร้อมพวกรวม 4 นาย ประชุม วางแผนร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยว ข้องร่วมกันออกตรวจสอบ

กระทั่งเวลาประมาณ 04.30 น. (7 พ.ค.63 ) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ และได้กระจายกําลังเข้าตรวจสอบบริเวณกระท่อมดังกล่าว พบชายคนหนึ่งนั่งอยู่แคร่ใต้กระท่อมนา เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้ไฟส่องไปที่ชายคนดังกล่าวพร้อมกับแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่เพื่อจะสอบถาม แต่เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ได้ลุกขึ้นขยับตัวจะวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้ จากการสอบถามทราบชื่อ นายพันตรี หรือหนุ่ย วาปี อายุ 35 ปี ที่อยู่ 12 หมู่ 8 ตำบลนาอุดม อำเภอนิคมคําสร้อย จังหวัดมุกดาหาร เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้นตัวนายพันตรีฯ

ผลการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ําเงินลักษณะเลื่อนกดปิด – เปิดปากถุง จํานวน 5 ถุง รวมของกลางยาบ้าจำนวน 905 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าแบบสะพายเฉียงข้าง สีน้ําตาล ที่นายพันตรีฯ สะพายอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ให้แก่นายพันตรีฯ ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อจําหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมได้แจ้งสิทธิ์เบื้องต้น จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!