ข่าวใหม่อัพเดท » เจ้าของเกรต้ารีสอร์ท แอนด์สปอร์ตคลับพัทยา แจกสิ่งของ และแจกเงินรวม ร่วม 2 แสนบาท แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส Covd 19 และผู้สูงอายุผู้พิการผู้ยากไร้

เจ้าของเกรต้ารีสอร์ท แอนด์สปอร์ตคลับพัทยา แจกสิ่งของ และแจกเงินรวม ร่วม 2 แสนบาท แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส Covd 19 และผู้สูงอายุผู้พิการผู้ยากไร้

8 พฤษภาคม 2020
0

ครอบครัวเหมาะมาส นำโดยโดยนางสำเรียง เหมาะมาศ ประธานกรรมการผู้จัดการ เกรต้ารีสรอท์ แอนด์สปอร์ต คลับพัทยา แจกสิ่งของ และแจกเงินรวม ร่วม 2 แสนบาท แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส Covd 19 และผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ยากไร้

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ศาลาการเปรียญวัดอัมพาราม บ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน ได้มีครอบครัวเหมาะมาส นำโดยโดยนางสำเรียง เหมาะมาศ ประธานกรรมการผู้จัดการ เกรต้ารีสรอท์ แอนด์สปอร์ต คลับพัทยา น.ส.เพ็ญศรี เหมาะมาศ, นส.นาตยา เหมาะมาส, นส.นาตาลี เหมาะมาศ, นส.เกรต้าเก้น ได้ร่วมทำบุญ เนื่องจากคล้ายวันเกิดของ Mr. อาร์เน่ ไทเก้น อายุ ครบรอบ 83 ปี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาโดยแจกข้าวสาร 5 กิโลน้ำมันถั่วเหลือง 1 ขวดจำนวน 200 กว่าชุด และเงินอีกคนละ 500 บาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการที่เกิดการ ระบาดของเชื้อไวรัส Covd 19 และผู้สูงอายุผู้พิการผู้ยากไร้

พร้อมวันนี้ได้มี พระครูปิยกิจวิบูลย์ เจ้าอาวาสวัดอัมพาราม เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน นาย วีระ ศุภจิตธนานันท์ ปลัดเทศบาลตำบลนาจอมเทียน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลหนาจอมเทียน อสม. ต.นาจอมเทียน เจ้าหน้าที่ อพปร. ต.นาจอมเทียน และเทศกิจอาสากู้ภัยสว่างโรจนฯสัตหีบมาร่วมจัด การเว้นระยะห่างทางสังคม ฉีดเจลล้างมือแก่ผู้มารับแจก เพื่อความปลอดภัยของคณะทำงานและประชาชนผู้รับบริจาค


ข่าว/ภาพนายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน

error: Content is protected !!