ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ลงตรวจเยื่ยมพื้นที่ ให้กำลังใจและแนะนำมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ลงตรวจเยื่ยมพื้นที่ ให้กำลังใจและแนะนำมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

8 พฤษภาคม 2020
0

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยพร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ลงตรวจเยื่ยมพื้นที่ ให้กำลังใจและแนะนำมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วย ดร.นพ.ปองพล วรปาณิ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ลงตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และคำแนะนำกับผู้ประกอบการ ผู้ค้าและผู้ใช้บริการในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ร้านหมูกระทะร้านอาหาร ร้านตัดผมชาย รวมถึงตลาดสดเทศบาลสุโขทัยธานี2 ซึ่งส่วนใหญ่ทุกภาคส่วนมีความพร้อม และให้ความร่วมมือในการปฏิบัติตามมาตรการควบคุมหลักและมาตรการเสริมอย่างเหมาะสม มีการตรวจคัดกรองอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าร้าน บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ การควบคุมจำนวนคน ตลอดจนผู้ค้าและผู้ใช้บริการให้ความร่วมมือสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย และคณะ ได้ให้คำแนะนำในเรื่องของการเว้นระยะห่างโต๊ะ ที่นั่งและการเดิน จำนวนคนรอคิวไม่ให้แออัด ตลอดจนให้มีการเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัส ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ ซึ่งผู้ค้ายินดีให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการเพื่อความปลอดภัย และป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ต่อไป


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!