ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ ไอเดียเก๋ เข้าถึงประชาชน ใช้รถจักรยานยนต์สายตรวจ เดลิเวอรี่ ส่งข้าวสารอาหารแห้งและนํ้าดื่ม ให้ผู้ป่วยติดเตียงถึงบ้าน

ตราด – สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ ไอเดียเก๋ เข้าถึงประชาชน ใช้รถจักรยานยนต์สายตรวจ เดลิเวอรี่ ส่งข้าวสารอาหารแห้งและนํ้าดื่ม ให้ผู้ป่วยติดเตียงถึงบ้าน

8 พฤษภาคม 2020
0

สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ ไอเดียเก๋ เข้าถึงประชาชน ใช้รถจักรยานยนต์สายตรวจ เดลิเวอรี่ ส่งข้าวสารอาหารแห้งและนํ้าดื่มให้ผู้ป่วยติดเตียงถึงบ้าน

เมื่อช่วงเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าสถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ จ.ตราด หลังเคารพธงชาติเสร็จ ปล่อยแถวรถสายตรวจรถจักรยานยนต์ เดลิเวอรี่ และรถยนต์ แจกข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ให้ผู้ป่วยติดเตียงถึงบ้าน จำนวน 12 ชุด ภายใต้สั่งการ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ดํารง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.คลองใหญ่ ให้ดําเนินการสํารวจในพื้นที่สถานี้ตํารวจภูธรคลองใหญ่ที่มีประชาชนผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุที่ได้รับความเดือดร้อนผลกระทบโควิด-19 พร้อมสั่งการให้ พ.ต.ท.เสฏฐพงศ์ สุประเพียร รอง ผกก.ป.สภ.คลองใหญ่ พ.ต.ท.คงเดช สุนา สวป.สภ.คลองใหญ่ ได้สั่งการร่วมกันปล่อยแถวหลังเคารพธงชาติเสร็จสิ้น ทาง

สภ.คลองใหญ่ได้จัดทำกิจกรรม โครงการปั่นนํ้าใจแจกข้าวสารอาหารแห้งและนํ้าดื่ม เป็นต้น จำนวน 12 ชุด ในพื้นที่เขตเทศบาลตําบลคลองใหญ่ ให้กับผู้ป่วยติดเตียง ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ป่วยติดเตียงที่ได้ผลกระทบ โควิด-19 ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิตย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.และพล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 โดยมีนโยบายแจกข้าวสารอาหารแห้งผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 โดยใช้รถจักรยานยนต์สายตรวจส่ง เดลิเวอรี่ วิ่งแจกจ่ายตามหมูบ้านผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถไปไหนมาไหนได้ ส่งถึงบ้าน พร้อมด้วยจิตอาสาพระราชทาน 904

ดังนั้นทาง พล.ต.อ.จักรทิตย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ยังได้สั่งการทุกโรงพักแต่ละอําเภอสํารวจความเดือดร้อนของประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อจะนําสิ่งของไปแจกจ่ายให้ถึงบ้านอีกด้วย เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับลูกๆหลานๆได้อีกส่วนหนึ่ง นี่แหละตํารวจไม่ทิ้งประชาชน พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดเวลาอีกด้วย


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!