ข่าวใหม่อัพเดท » น้ำใจคนไทยยามทุกข์ยาก ไม่เคยจืดจาง !! ฉวีวรรณฟาร์ม ร่วมเอกชน แจกสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับผู้ที่เดือดร้อนจาก โควิด 19

น้ำใจคนไทยยามทุกข์ยาก ไม่เคยจืดจาง !! ฉวีวรรณฟาร์ม ร่วมเอกชน แจกสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับผู้ที่เดือดร้อนจาก โควิด 19

10 พฤษภาคม 2020
0

น้ำใจคนไทยยามทุกข์ ยาก ไม่เคยจืดจาง !! ฉวีวรรณฟาร์ม ร่วมเอกชน แจกสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้งให้กับผู้ที่เดือดร้อนจาก โควิด 19 เจ้าหน้าระดมเข้มจัดระเบียบ

( 9 พฤษภาคม ) ที่วัดเขาตะแบก หมู่ 4 ตำบล หนองขาม อำเภอ ศรีราชา จ.ชลบุรี นาย ดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา ได้ระดม จนท.ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา สาธารณสุขอำเภอศรีราชา จนท.องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น​ กำนัน​ผู้ใหญ่​บ้าน​ อสม.ตำบลหนองขาม​ ร่วมกันดำเนินการ จัดตั้งจุดคัดกรอง จุดบริการเจลแอลกอฮอล์ และจัดระเบียบประชาชน ผู้มารับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ที่ได้ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่ ตามประกาศจังหวัดชลบุรี เรื่อง แนวทางปฏิบัติในการบริจาคหรือแจกจ่ายสิ่งของช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

โดยฉวีวรรณ​ฟาร์ม​ และภาคเอกชน​หลายองค์กร​ แจกข้าวสาร ไข่ไก่​ อาหารแห้ง​และพันธุ์​พักสวนครัว​ รวมกัน จำนวนกว่า 1,000 ชุด ณ วัดเขาตะแบก​ หมู่​ 4​ ตำบลหนองขาม​ ซึ่งมีชาวบ้านและประชาชน ต่างได้รับความเดือดร้อน ที่ได้รับผลกระทบ เดินทางกันมาเป็นจำนวนมาก จึงต้องมีการจัดระเบียบกันอย่างเข้มงวด เพือความเป็นระเบียบและปลอดภัย


ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม   ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!