ข่าวใหม่อัพเดท » ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสา ส่งอาหารมื้อเย็นให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ

ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสา ส่งอาหารมื้อเย็นให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ

11 พฤษภาคม 2020
0

ชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบ จิตอาสา ส่งอาหารมื้อเย็นให้บุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ

เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ 10 พ.ค.63 คุณธนภร เผือกน้อย ประธานชมรมวรรณ ศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสา มอบหมายให้ นายอโศก งามทรัพย์ ที่ปรึกษาชมรมฯ เป็นผู้แทนนำคณะชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสา มอบอาหารมื้อเย็น (สลัดแขก) มอบให้กับบุคลากรทาง การแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดยนายอโศก งามทรัพย์ ที่ปรึกษาชมรมวรรณศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสา ได้กล่าวว่า เพื่อต้องการเป็นกำลังใจสำหรับคุณหมอและพยาบาล ที่ต้องเหนื่อยยากลำบากในการเฝ้าระวังรักษาผู้ที่อาจเจ็บป่วยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเราเข้าใจถึงความยากลำบากของคุณหมอและพยาบาล รวมถึงบุคลากรทาง การแพทย์ที่เกี่ยวข้อง จึงได้ขอเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความมีน้ำใจในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้นำอาหารเป็นข้าวมันไก่มามอบให้แล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งทางชมวรรณ ศิลป์ไม่สิ้นสายสัตหีบจิตอาสา โดยท่านประธานฯ จะได้สนับสนุนและให้กำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ อย่างต่อเนื่องต่อไปอีกด้วย

โดยทางเจ้าหน้าที่ที่รับมอบได้เป็นตัว แทนกล่าวขอบคุณ ในความมีน้ำใจของคณะฯ ที่ได้นำอาหารมื้อเย็นมามอบให้ในครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกันแก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไป พวกเราบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ จะสู้ต่อไปเพื่อให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ฯ ผู้รับมอบได้กล่าว ด้วยความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!