ข่าวใหม่อัพเดท » ภูเก็ต – หาดทิพย์ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพ

ภูเก็ต – หาดทิพย์ห่วงใย ใส่ใจสุขภาพ

11 พฤษภาคม 2020
0

วันที่ 9 พฤษภาคม 2563 บริษัทหาดทิพย์จำกัด(มหาชน) โดยพลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส,
คุณธงชัย อันชูฤทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, คุณชนะ พรหมสุวรรณ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่าย Presale/DSD ได้มอบหมายให้ นายศราวุธ ทองสุวรรณ รักษาการ ผจก.ฝ่าย Presale/DSD ภาค2 นำน้ำดื่ม น้ำอัดลม เเละ หน้ากากอนามัย มอบให้กับ “นายปัญญา กาลานุสนธิ์”~รองประธานและเลขานุการ~สำนักข่าวความมั่นคง เพื่อส่งมอบต่อให้กับ เจ้าหน้าที่ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังกวัดภูเก็ต (กอ.รมน.จ.ภก.) และเจ้าหน้าที่จากกองทัพภาคที่ 4 ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า โควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

ซึ่งได้ปฎิบัติหน้าที่ดังกล่าวมา ตั้งเเต่ช่วงเริ่มต้นของการระบาดโควิด-19 จนถึงปัจจุบัน ในช่วงสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า โควิด- 19 บริษัทหาดทิพย์จำกัด(มหาชน) เป็นอีกหนึ่งองค์กรเอกชนที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุน เครื่องดื่มหน้ากากอนามัยและเจลทำ ความสะอาดให้กับหลายหน่วยงาน เพื่อเเจกจ่ายเจ้าหน้าที่ได้นำไปใช้ในขณะปฎิบัติหน้าที่ในด้านต่างๆ-


ภาพ/ข่าว:ธนอรรถ ฐาแก้วเจริญ

สำนักข่าวความมั่นคง- ศูนย์ข่าวภูเก็ต

error: Content is protected !!