ข่าวใหม่อัพเดท » โครงการพัทยาต้องรอด เพื่อแจกจ่ายอาหารแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก Covid 19 แจกอาหารมาเกินครึ่งทางแล้ว

โครงการพัทยาต้องรอด เพื่อแจกจ่ายอาหารแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก Covid 19 แจกอาหารมาเกินครึ่งทางแล้ว

12 พฤษภาคม 2020
0

ภาคเอกชน ภาครัฐ หลายองค์กรร่วมกันทำกิจกรรม ช่วยเหลือสังคม โดยการจัด ตั้งโรงทาน เพื่อแจกจ่ายอาหารแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการ ระบาดของเชื้อไวรัส Covd 19 ในขณะนี้ใน โครงการพัทยาต้องรอด ระหว่างวันที่ 19-30 นี้ ที่ ร้านอาหารเรือนไทย สาย 2 พัทยา วันที่ 24 มามากกว่าครึ่งทางแล้ว

เมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ร้านอาหารเรือนไทย สาย 2 พัทยา ได้มีภาคเอกชนและภาครัฐ หลายองค์กร อาทิ การท่องเที่ยวเมืองพัทยา, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเมืองพัทยา, สมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก, ชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา, ชมรมเชฟจิตอาสา บูรพาตะวันออก, ชมรม foma Pattaya, ชมรมนักบริหารงานอาหารและเครื่องดื่มมืออาชีพเมืองพัทยา, สมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออกแห่งประเทศไทย, ชมรมร้านอาหารเมืองพัทยา, สมาคมแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี, บริษัท ทิพย์มณีเคเบิลทีวี, สมาคมเซฟ เมืองพัทยาและชายฝั่งทะเลตะวันออก, ชมรมสปา เมืองพัทยา, และกลุ่มคลับเต็มใจ ร่วมจัดตั้งโรงทานเพื่อแจกจ่ายอาหารแก่ประชาชน ตั้งแต่วันที่ 19 มษายน จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม โดยจัดทำอาหาร ในโครงการพัทยาต้องรอด โดยการแจกอาหาร ให้แก่ประชาชน วันนี้เป็นการแจกวันที่ 24 โดยในการแจกได้แจกมามากกว่าครึ่งทางแล้ว

และวันนี้ได้มีนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม, นายเอก สิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาและกลุ่มพัฒนาสตรี เมืองพัทยา ได้นำแตงโมมาร่วมแจกด้วย พร้อมกับทาง วปอ.61นำนมกล่องมาแจกเด็ก ๆ ในการแจกครั้งนี้ มีข้าวและอาหารจำนวน 500 กว่าชุด โดยในการเข้ามารับของมีการคัดกรองตรวจวัดไข้อุณภูมิร่างกาย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯ พร้อมการเว้นระยะห่างทางสังคม

(ปล่อยเสียงนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม
และนางเนาวรัตน์ ค้าขายประธานกลุ่มพัฒนาสตรี เมืองพัทยา)

นายนาวิน ค้าขาย ได้กล่าวเชิญชวนบริจาค ชื่อบัญชีว่า “สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา เพื่อโครงการพัทยาต้องรอด” ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาพัทยากลาง เลขบัญชี 291-1-04327-3 หรือ ติดต่อนายนาวิน ค้าขาย เบอร์โทรศัพท์ 0614565362 ยังรับบริจาค อยู่นะครับ


ข่าว/ภาพ นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยารายงาน

error: Content is protected !!