ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # 3 ครูสายหื่นดอดมอบตัวคดี ที่ 2 ตร.แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ส่งศาลขอฝากขัง

มุกดาหาร # 3 ครูสายหื่นดอดมอบตัวคดี ที่ 2 ตร.แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ส่งศาลขอฝากขัง

12 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/k94_-9JDiy4

สืบเนื่องจากที่นางสาวพรวดี ศรีแก้ว อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนชั้นม 4 เป็นพยานรู้เห็นเหตุการณ์ครู 5 คน และศิษย์เก่า 2 คน ของโรงเรียนดงมอนวิทยาคม ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะเป็นการรุมโทรมเด็กนักเรียนอายุ 14 ปี และยังเป็นผู้เสียหายด้วย เนื่องจากได้ถูกนายวิพจน์ แสนสุข, นายยุทธนา ภู่ถนนนอก, และนายอานุภาพ บรรจง ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราด้วย โดยวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.00 น. นายวิพจน์ แสนสุข และนายอานุภาพ บรรจงได้นัด ด.ญวิชญาพร และ น.ส.พรวดี มาพบที่บ้านพักครูของนายวิพจน์จากนั้นนายวิพจน์ ก็ได้กระทำเรา ด.ญ.วิชญาพร และนายอานุภาพ ได้กระทำชำเรา น.ส.พรวดี ในห้องเดียวกัน ระหว่างนั้นนายวิพจน์ และนายอานุภาพ ยังได้มีการสลับคู่กัน โดยนายอานุภาพ ได้กระทำชำเรา ด.ญ.วิชญาพร และนายวิพจน์ กระทำชำเรานางสาวพรวดี ระหว่างนั้น ได้มีนายยุทธนา ภู่ถนนนอก เข้ามาในห้อง นายอานุภาพ ก็ได้ลุกขึ้นและลงด้านล่างของบ้านพัก จากนั้นนายยุทธนา ก็ได้กระทำชำเรา ด.ญวิชญาพร และนส.พรวดี สลับกันไปมา หลังจากนั้นนายวิพจน์ ได้กลับขึ้นมาบนห้องและได้กระทำชำเรา ด.ญ.วิชญาพร ต่ออีกจนสำเร็จความใคร่

ต่อมา เมื่อวันที่ 4 มีนาคม เวลาประมาณ 14.30 น. นายวิพจน์ ได้นัด ค.ญ.วิชญาพร และ น.ส.พรวดี ไปพบที่บ้านพักครูของนายวิพจน์ อีกเมื่อไปถึงนายวิพจน์ ก็ได้กระทำชำเรา ค.ญ. วิชญาพร ส่วนน.ส.พรวดี ถูกนายยุทธนา กระทำชำเรา จากนั้นนายวิพจน์ ได้ขอสลับคู่กับนายยุทธนา ซึ่งนายยุทธนาฯ ก็ได้กระทำชำเรา ด.ญ.วิชญาพร ส่วนนายวิพจน์ กระทำชำเรา น.ส.พรวดี ต่อมา นายวิพจน์ ขอสลับคู่คืนอีก จนกระทั่งนายวิพจน์ และนายยุทธนา สำเร็จความไคร่

ในวันนี้เวลา 13.00 น. นายวิพจน์ แสนสุข นายยุทธนา ภู่ถนนนอก และนายอานุภาพ บรรจง ทั้ง 3 คน ได้เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ท.ปรีชา ครองยุติ พนักงานสอบสวน สภ.ผึ่งแดด โดยพนัก งานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อครูทั้ง 3 คน ว่าร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร โดยทั้ง 3 คน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาล

ต่อมาเวลา 15.00 น. พนักงานสอบสวนจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปยื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลจังหวัดมุกดาหารเป็นเวลา 12 วัน โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ยื่นหลักทรัพย์คนละ 150,000 บาท ขอประกันตัวต่อศาล และศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวไป.


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!