ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัยมีมติเปิด “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” ให้บริการแบ่งปันอาหาร สิ่งดำรงชีพ และรับเรื่องร้องทุกข์ ให้ผู้ที่มีความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 มาหยิบไปได้ฟรี

สุโขทัยมีมติเปิด “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” ให้บริการแบ่งปันอาหาร สิ่งดำรงชีพ และรับเรื่องร้องทุกข์ ให้ผู้ที่มีความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 มาหยิบไปได้ฟรี

12 พฤษภาคม 2020
0

สุโขทัยมีมติเปิด “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” ให้บริการแบ่งปันอาหาร สิ่งดำรงชีพ และรับเรื่องร้องทุกข์ ให้ผู้ที่มีความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 มาหยิบไปได้ฟรี

นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย กล่าวหลังเป็นประธานการประชุมคณะอำนวยการศูนย์ปฏิบัติการฉุกเฉินด้านการแพทย์และสาธารณสุข กรณีโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ว่าวันนี้ที่ประชุมได้มีมติ จัดทำโครงการ “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” เพื่อเป็นการแบ่งปันอาหาร สิ่งของอุปโภค บริโภค และรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ โดยจัดเจ้าหน้าที่รับฟังปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นสำหรับประชาชนที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด -19 โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00-16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ บริเวณศาลาอเนกประสงค์ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยได้มอบเงิน 10,000 บาทเป็นทุนตั้งต้นให้เจ้าหน้าที่จัดหาสิ่งของอุปโภค บริโภค และเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่มีน้ำใจอยากแบ่งปัน ข้าว อาหาร น้ำดื่ม สิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันมาใส่ไว้ที่ชั้นวางได้ที่”ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” แห่งนี้ หวังช่วยเหลือสังคม ให้ผู้ที่มีความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 มาหยิบไปได้ฟรี โดยกำหนดเปิดตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

ด้านสถานีตำรวจภูธรบ้านด่านลานหอยโดย พ.ต.อ.สุขเกษม สุนทรวิภาตผกก.สภ.บ้านด่าน ลานหอย ได้ทำโครงการ “ตู้แบ่งปัน ตำรวจเป็นสุข” โดยได้นำอาหารแห้ง นม ขนม และสิ่งของจำเป็นพื้นฐานในครัวเรือน มาใส่ตู้แบ่งปันโดยตั้งไว้บริเวณหน้าที่ทำการ สภ.บ้านด่าน ลานหอย ให้ชาวบ้านผู้ขาดแคลน ที่ได้รับผลกระทบในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 มารับสิ่งของเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน พร้อมรับการตรวจเยื่ยมของ พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ที่เดินทางมาตรวจเยื่ยมพร้อมมอบสิ่งของเติมให้กับ “ตู้แบ่งปัน ตำรวจเป็นสุข”พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆท่านที่ได้ซื้อของมาเติมให้ “ตู้แบ่งปัน ตำรวจเป็นสุข”อีกด้วย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!