ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # ด.ญ.วัย 3 ขวบ เล่นอยู่บ้านหายไร้วี่แวว ชาวบ้านกว่า 50 คน ตามหาไม่เจอ

มุกดาหาร # ด.ญ.วัย 3 ขวบ เล่นอยู่บ้านหายไร้วี่แวว ชาวบ้านกว่า 50 คน ตามหาไม่เจอ

13 พฤษภาคม 2020
0

มุกดาหาร – เกิดเหตุพ่อแม่ออกไปกรีดยางพาราปล่อยให้ลูกสาวอยู่บ้านกับพี่สาวเผลอหลับตื่นขึ้นมาไม่เห็นน้องเดินหารอบบริเวณบ้านไม่เจอ จึงออกไปบอกพ่อแม่เผลอหลับไม่รู้น้องหายไปไหน พ่อ,แม่ ร้องขอให้ชาวบ้านออกตามหาก็ไม่เจอ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.สุริยา นภกรีกำแหง พนักงานสอบสวนเวร สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์สื่อสารว่ามีเหตุเด็กอายุ 3 ขวบ สูญหายจากบ้านพักเลขที่ 73 หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เจ้าหน้า ที่ จึงลงพื้นที่ได้รับแจ้งตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายอนามัย วงศ์ศรีชา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหารและ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา อายุ 39 ปี ซึ่งทั้ง 2 เป็นบิดาและมารดาของเด็กหญิง อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ(น้องชมพู่) อายุ 3 ปี ที่หายไป เจ้าหน้าที่สอบถามทราบว่าเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 สองผัวเมียภรรยาได้ออกไปกรีดยางพาราที่สวนยาง โดยปล่อยให้ ด.ญ.กันยา วงศ์ศรีชา อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 ซึ่งเป็นพี่สาวของน้อง (ชมพู่) โดยก่อนพ่อและแม่จะพากันออกไปสวนยางพาราเพื่อกรีดยาง ปล่อยให้ 2 พี่น้องอยู่บ้านตามลำพังตลอดมาช่วงโรงเรียนปิดเทอม สอบถามพี่สาวว่าน้องหายไป ทำไหมไม่รู้เรื่องพี่สาวบอกว่านอนเล่นกับน้อง เกิดเผลอหลับพอตื่นขึ้นมาไม่เห็นน้องตกใจเดินเรียกหาน้องรอบบริเวณไม่พบ

สอบถามชาวบ้านก็ไม่มีใครเห็นน้อง จึงวิ่งออกไปสวนยางไปบอกพ่อแม่ว่าน้องไม่รู้หายไปไหนหาไม่เจอ พ่อและแม่จึงพากันรีบกลับบ้านแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ๆ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ถามรูปร่างลักษณะเด็กหญิง อรวรรณ วงศ์ศรีชา(น้องชมพู่) ตำหนิรูปพรรณ ตัวเล็ก สูงประมาณ 85 ซ.ม. หน้ากลม ผมเหยียดตรง ผิวดำแดง ชุดแต่งกาย สวมเสื้อกล้ามสีขาว สวมกางเกงขาสั้นกีฬาสีม่วงแถบขาว สวมรองเท้าแตะสีฟ้าขาว รูปจิ๊กซอล ข้อมือสองข้าง ผูกฝ้ายสีขาวแขนด้วยไม้หวายขนาดเล็ก สวมสร้อยแสตนเลส มีจี้พระ จึงระดมกำลังตำรวจชุดสายตรวจ ชุดสายสืบ หน่วยกู้ภัย ผู้นำชุมชนและชาวบ้านกว่า 50 คน ระดมกำลังปูพรมค้นหา

จนตกเย็นก็ยังค้นหาไม่พบ ซึ่งการที่(น้องชมพู่)เกิดหายไปอย่างไม่มีร่องรอย (น้องชมพู่)อายุแค่ 3 ขวบจะเดินไปได้ไกลแค่ไหนชาวบ้านก็งงเหมือนกัน ไม่มีใครเห็น ซึ่งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านระดมกำลังค้นหาตามแนวป่า ป่าละเมาะ และตามจุดต่างๆ ตลอดทั้งวันจนค่ำมืดก็ยังไม่พบ และในหมู่บ้านก็ไม่มีแหล่งน้ำให้งมหาน้อง(ชมพู่ )ซึ่งชาวบ้านสงสัยมีแก๊งลักเด็กลักพา (น้องชมพู่) ขึ้นรถหนีไปก็เป็นไปได้.


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!