ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – ผู้ว่าฯ เปิดแล้ว “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” ให้บริการแบ่งปันอาหาร สิ่งดำรงชีพ พร้อมชวนทุกคนร่วมแบ่งปันน้ำใจไมตรีเติมสิ่งของให้ผู้ที่มีความเดือดร้อนจากวิกฤต โควิด-19

สุโขทัย – ผู้ว่าฯ เปิดแล้ว “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” ให้บริการแบ่งปันอาหาร สิ่งดำรงชีพ พร้อมชวนทุกคนร่วมแบ่งปันน้ำใจไมตรีเติมสิ่งของให้ผู้ที่มีความเดือดร้อนจากวิกฤต โควิด-19

13 พฤษภาคม 2020
0

สุโขทัย-ผู้ว่าฯเปิดแล้ว “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน”ให้บริการแบ่งปันอาหาร สิ่งดำรงชีพ พร้อมชวนทุกคนร่วมแบ่งปันน้ำใจไมตรีเติมสิ่งของให้ผู้ที่มีความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19

วันนี้ (13 พ.ค.63) เวลา 10.00 น.นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานเปิด “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” ณ บริเวณศาลาอเนกประสงค์ ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย เพื่อเป็นการแบ่งปันอาหาร สิ่งของอุปโภค บริโภค และรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ โดยจัดเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุโขทัยคอยให้คำปรึกษารับฟังปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นสำหรับประชาชนที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด -19 และมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาบริการตรวจสุขภาพอีกด้วย โดยมีประชาชนที่เดือดร้อนทยอยมารับบริการและเลือกหยิบสิ่งของเป็นจำนวนมาก

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยกล่าวว่า “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” แห่งนี้เป็นที่คอยเติมเต็มสำหรับทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อน ขาดแคลนอาหาร อยากให้ทุกคนมีความสุขเมื่อมาที่นี่ ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนราชการ ภาคเอกชนและประชาชนที่มีน้ำใจอยากแบ่งปัน ข้าว อาหาร พืชผักผลไม้ และสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันมาไว้ที่ “ศาลาปันสุข สุโขทัยไม่ทิ้งกัน” โดยประชาชนที่จะมารับสิ่งของต่างๆ จะผ่านการคัดกรองและให้เลือกหยิบได้ฟรีคนละ 5 ชิ้น เพื่อเป็นการแบ่งปันให้กับทุกคนที่เดือดร้อนได้อย่างทั่วถึง และหวังให้ชาวสุโขทัยผ่านพ้นจากวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!