ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี ชาวบางบัวทองผวาหนัก !โจรโรคจิตปั่นจักรยานขโมย กกน.เย้ย ตร.อย่างต่อเนื่อง

นนทบุรี ชาวบางบัวทองผวาหนัก !โจรโรคจิตปั่นจักรยานขโมย กกน.เย้ย ตร.อย่างต่อเนื่อง

14 พฤษภาคม 2020
0

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 14 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 ซอย 163 หมู่ที่ 8 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ขี่รถจักรยานตระเวนขโมยชุดชั้นในสตรีอย่างต่อเนื่องโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 พ.ค. เวลา 04.43 น. กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ขี่รถจักรยานตระเวนขโมยชุดชั้นในภายในซอยพฤกษา 163 โดยมีผู้เสียหายจำนวนหลายหลัง ซึ่งคนร้ายได้ของกลางเป็นชุดชั้นในสตรีไปกว่า 10 ตัว และกางเกงยีนส์ขาสั้นของผู้หญิง 1 ตัว ขณะเดียวกันตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้

ล่าสุดวันนี้ เวลาประมาณ 01.57 น.คนร้ายคนเดิมสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงสามส่วน ข้างรถมีไม้ไผ่ความยาวประมาณ 2 เมตร 1 อัน ได้ขี่รถจักรยานขับเข้ามาในซอยดังกล่าว เวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที คนร้ายได้ขี่รถจักรยานหลบหนีออกไปทางด้านหลังหมู่บ้าน

จากการสอบถาม น.ส.ศิริพร จีนเพชร อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้าง บ้านเลขที่ 333/470 หมู่ที่ 8 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้เสียหาย รายล่าสุด กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ที่บ้านก็ถูกคนร้ายขโมยชุดชั้นในไปแล้ว 1 ครั้ง ตอนนั้นคนร้ายได้ชุดชั้นในไปประะมาณ 6 ตัว ล่าสุดเมื่อวานเวลาประมาณ 18.00 น. แฟนได้ตากเสื้อผ้า และชุดชั้นในเอาไว้ในบ้านจนกระทั่งตอนเช้าก่อนไปทำงานตนสังเกตเห็นกางเกงในของเเฟนเเละเสื้อผ้าของลูกตกอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ตนจึงรีบไปดูชุดชั้นในของตนเอง ปรากฏว่าหายไป 3 ตัว ซึ่งคนร้ายเลือกที่จะเอาเฉพาะชุดชั้นในของผู้หญิงไป

จากนั้นจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านที่หน้าปากซอย พบคนร้ายเป็นคนเดียวกันกับที่มาก่อเหตุเมื่อวันก่อน ตอนนี้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน คาดว่าคนร้ายน่าจะมีอาการทางจิตเพราะเลือกแต่ชุดชั้นในของผู้หญิง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะกลัวว่าถ้าหากยังลอยนวลอยู่แล้วเเบบนี้ คนร้ายอาจจะก่อเหตุทำร้ายเจ้าของบ้านได้

ขณะเดียวกัน น.ส.สายฝน ชำนาญ อายุ 41 ปี อาชีพช่างเย็บผ้า ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนรู้สึกกลัวและรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย เพราะคนร้ายตระเวนก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฏหมายบ้านเมือง จากแต่ก่อนตากผ้าไว้หน้าบ้านได้ ตอนนี้ต้องตากไว้ในบ้าน หรือหาที่ตากผ้าแบบมิดชิด ประตูหน้าต่างก็ต้องปิดให้สนิท เพราะเราไม่รู้เลยว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุอีกตอนไหน อยากจะให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!