ข่าวใหม่อัพเดท » มุกดาหาร # เศร้าสลด ปูพรมพลิกแผ่นดินหาน้อง”ชมพู่” พบเพียงร่างไร้วิญญาณ บนเขาเล็บไฟ

มุกดาหาร # เศร้าสลด ปูพรมพลิกแผ่นดินหาน้อง”ชมพู่” พบเพียงร่างไร้วิญญาณ บนเขาเล็บไฟ

15 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/YVk1hLZ9OQI


มุกดาหาร -พบแล้วน้อง”ชมพู่” หายออกจากบ้านวันที่ 4 ชาวบ้านเต่างอย ออกไปหาของป่า พบรองเท้าเด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ล่าสุดค้นพบแล้วเด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา (หรือน้องชมพู่) อายุ 3 ปี กลายเป็นศพสภาพนอนเปลือยกายอยู่บนภูเขาเล็บไฟ พื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

เมื่อเวลา16.00 น.วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 กำลังเจ้าหน้าที่ชุดค้นหา น้องชมพู่ ได้แบ่งกำลังออก 3 หน่วย หน่วยที่1 ลงค้นหาในลำห้วย หน่วยที่2 เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ปูพรมขึ้นค้นหาบนภูเขา ส่วน ตชด.234 นำกำลังพร้อมสุนัขดมกลิ่นร่วมค้นหาตามบริเวณป่าละเมาะ ซึ่งการค้นหาน้องชมพู่ ที่สูญหายจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 11พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ออกค้นหาขึ้นเขาลงห้วยแทบจะพลิกแผ่นดินหามาตลอด จนถึงวันนี้เป็นวันที่ 4 ของวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ได้คนพบเด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา (หรือน้องชมพู่) อายุ 3 ปี บ้านเลขที่ 73 หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

เจ้าหน้าที่พบศพน้องชมพู่สภาพนอนไม่สวมเสื้อผ้าอยู่บนภูเขาเล็บไฟห่างจากบ้านประมาณ 2 ก.ม. พื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร กว่าจะพบร่างของ (น้องชมพู่) เนื่องจากชาวบ้านเต่างอย ขึ้นเขาหาของป่าเดินไปพบรองเท้าของเด็ก ชาวบ้านจึงแจ้งไปเจ้าหน้าที่ว่าได้พบรองเท้าเด็กตกอยู่บนเขาเล็บไฟ เจ้าหน้าที่จึงรีบขึ้นเขาไปตรวจสอบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น.จึงพบร่างน้องชมพู่กลายเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันติฐานว่าน้องชมพู่ไม่สามารถเดินขึ้นเขามาได้ตามลำพังด้วยตัวเองต้องมีใครอุ้มขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนศพน้องชมพู่เจ้าหน้าที่จะส่งพิสูจน์หาสาเหตการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ และความจริงต่อไป.


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร รายงาน 092-5259-777

error: Content is protected !!