ข่าวใหม่อัพเดท » เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน แจกข้าวสาร ผู้ยากลำบากจาก โควิด19

เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน แจกข้าวสาร ผู้ยากลำบากจาก โควิด19

15 พฤษภาคม 2020
0

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ศาลาการเปรียญ วัดอำพารามบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูปิยกิจวิบูลย์ เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน และเจ้าอาวาสวัดอัมพาราม ร่วมกับคณะพระสงฆ์ และผู้มีจิตศรัทธา แจกทานข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน1,000ชุด ให้กับผู้ประสบความยากลำบากในสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรนา COVID-19

โดยมีหน่วยงานต่าง ๆในภาครัฐ เทศบาลตำบลนาจอมเทียน ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนฯ อป.พร. และประชาชนจิตอาสาได้ร่วมกันช่วยจัดระเบียบการเว้นระยะห่างและการป้องกันแพร่ระบาดให้กับประชาชนที่มาร่วมกันรับข้าวสารอาหารแห้งในครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่งทางพระครูปิยกิจวิบูลย์ เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน และเจ้าอาวาสวัดอัมพาราม ได้ร่วมกับทางคณะสงฆ์ช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 มาอย่างต่อเนื่องหลังจาก มีพระดำริของ เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาน สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ให้คณะสงฆ์ ทุกวัดในเขตชุมชนต่าง ๆทั่วประเทศ ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพุทธศาสนิกชน ที่ได้รับความลำบากและผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า COVID-19 ทางวัดต่างๆในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรีและอำเภอสัตหีบ รวมทั้งวัดอัมพารามบ้านอำเภอ ก็ได้ ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการแบ่งปันน้ำใจสู้ภัยโควิด19


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!