ข่าวใหม่อัพเดท » ดวงซวย !! หนุ่มสิชล จูงรถ จยย. ทำปืนลูกซองไทยประดิษฐ์หล่นจากเอว ตกพื้นปืนลั่น กระสุนพุ่งใส่ลำตัว เสียชีวิตคาที่

ดวงซวย !! หนุ่มสิชล จูงรถ จยย. ทำปืนลูกซองไทยประดิษฐ์หล่นจากเอว ตกพื้นปืนลั่น กระสุนพุ่งใส่ลำตัว เสียชีวิตคาที่

17 พฤษภาคม 2020
0

ดวงซวย !! หนุ่มสิชล จูงรถ จยย. ทำปืนลูกซองไทยประดิษฐ์หล่นจากเอว ตกพื้นปืนลั่น กระสุนพุ่งใส่ลำตัว เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2563 พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.สิชล เปิดเผยว่า คืนวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.จักรกฤษ บุญหรอ รองสว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.บัณฑิต สุขะวิศิษฐ์ รองผกก.ป.พ.ต.ต.ภูรินทร์ เพชรที่วัง สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิชล และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้งอำเภอสิชล
ร่วมกันตรวจสอบเหตุยิงกันตาย ที่ริมถนนใกล้ตลาดเปิดท้ายบ้านตลาดจันทร์ หมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.สิชล พบศพนายชมัศ สุขสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ 119/2 หมู่ 11 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกอาวุธปืนลูกซองสั้นยองเข้าบริเวณกลางหน้าอกซ้าย 1 รู และช่องท้อง 8 รูกระสุนฝังในทั้งหมด ใกล้กับศพพบรถจยย. ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน ไม่ติดเป็นป้ายทะเบียน ของผู้ตายล้มคว่ำอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทำการสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายจูงรถ จยย.ของตัวเองไปตามถนน เพราะรถเกิดเสียระหว่างทาง โดยช่วงที่เข็นรถไปเรื่อยๆ ผู้ตายพกปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์เหน็บเอวไว้ ได้เกิดหล่นลงพื้น ทำให้ปืนลั่นกระสุนทะลุซองเก็บ พุ่งเข้าใส่ร่างกายของผู้ตาย เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จะได้มอบศพให้กับทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ขอบคุณภาพจาก ประชาสัมพันธ์หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ้งนครศรีธรรมราช

ธีรศักดิ์ อักษรกูล นครศรีธรรมราช รายงาน

error: Content is protected !!