ข่าวใหม่อัพเดท » คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ประธานมูลนิธิสิริวัฒนภักดีเเละบิ๊กซี ซูเปอร์เซนเตอร์ ห่วงใย พี่น้องชาวภูเก็ต มอบนมผงให้เด็กเล็กทั่วทุกพื้นที่”

คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ประธานมูลนิธิสิริวัฒนภักดีเเละบิ๊กซี ซูเปอร์เซนเตอร์ ห่วงใย พี่น้องชาวภูเก็ต มอบนมผงให้เด็กเล็กทั่วทุกพื้นที่”

17 พฤษภาคม 2020
0

@ภูเก็ต “คุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ประธานมูลนิธิสิริวัฒนภักดีเเละบิ๊กซี ซูเปอร์เซนเตอร์ ห่วงใย พี่น้องชาวภูเก็ต มอบนมผงให้เด็กเล็กทั่วทุกพื้นที่”

วันที่17 พฤษภาคม 2563 นางสาว สายสุนีย์ ทองสร้อย ผู้จัดการบิ๊กซี สาขาภูเก็ต ตัวเเทนจาก มูลนิธิสิริวัฒนภักดี โดยคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดีประธานมูลนิธิ และ บมจ.บิ๊กซีซุเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมกับกองทัพภาคที่4 โดย พันโท ธิติพงษ์ เอกก้านตรง ผู้บังคับการกองพันทหารสารวัตรที่ 41 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ภูเก็ต โดยนายกิตติ อินทรกุล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จ.ภูเก็ต และสำนักข่าวความมั่นคง โดยนายปัญญา กาลานุสนธิ์ รองประธานและเลขานุการ ลงพื้นที่มอบนมผงให้กับ เด็กเล็กในพื้นที่ ต.ไม้ขาว และ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในการมอบครั้งนี้ มีนายประจักษ์ ขุนเเทน ปลัด อบต.ไม้ขาว นายมาเเอน สำราญ นายก อบต.เชิงทะเล ได้ให้การต้อนรับและร่วมมอบในครั้งนี้ด้วย

นางสาวสายสุนีย์ ทองสร้อยได้กล่าวว่า “จากสถานการณ์การเเพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า โควิด-19 ภูเก็ตเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีผู้ติดเชื้อถึงขั้นต้องปิดรอยต่อระหว่างตำบล ส่งผลให้สถานประกอบการต้องปิดตัวลง มีผู้ตกงานขาดรายได้ เดือดร้อนเป็นจำนวนมาก มูลนิธิสิริวัฒนภักดี โดยคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี มีความห่วงใยเเละเล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กเล็กต้องเลี้ยงดู

ทางมูลนิธิฯจึงได้ร่วมกับ บมจ.บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ บริจาคนมผงหลายรุ่นหลายเเบรนด์เป็นจำนวนมาก เพื่อมอบให้กับเด็กเล็กในจังหวัดภูเก็ตทั่วทุกพื้นที่ โดยมีเทศบาลหรือ อบต. เป็นผู้คัดกรองรายชื่อผู้ที่เหมาะสม เเล้วส่งให้กับบิ๊กซี สาขาภูเก็ตเป็นผู้ดำเนินการประสานงานในการมอบให้ถึงมือผู้รับโดยตรงต่อไป ที่ผ่านมาได้มอบไปแล้ว 1 รอบ ในหลายพื้นที่ การมอบในครั้งเป็นการมอบรอบที่ 2 มีทั้งหมด 4 พื้นที่ ซึ่งได้มอบไปแล้วเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม จำนวน 2 พื้นที่ คือ ต.กะทู้เเละ ต.เทพกษัตรี วันนี้เป็น 2 พื้นที่สุดท้าย

ซึ่งการมอบตั้งเเต่ต้นจนถึงวันนี้ ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ต ที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายหลายหน่วยงาน ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมดังเจตนารมณ์ของคุณหญิงวรรณา สิริวัฒนภักดี ประธานมูลนิธิฯ เเละขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการเเจกนมผงครั้งนี้ด้วย นางสาวสายสุนีย์ ทองสร้อย กล่าวทิ้งท้าย-


ภาพ-ข่าว : ธนอรรถ ฐาเเก้วเจริญ

สำนักข่าวความมั่นคง/ศูนย์ข่าวภาคใต้

error: Content is protected !!