ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้การฯ สุจินต์ฯ​ จับมือรองธีรภัทร์นำเครื่องอุปโภค-บริโภค เดินสายเติมใส่”ตู้ปันสุข” แทบทุกวัน หวังพอที่จะช่วยเหลือประชาชนได้บ้างไม่มากก็น้อย

ผู้การฯ สุจินต์ฯ​ จับมือรองธีรภัทร์นำเครื่องอุปโภค-บริโภค เดินสายเติมใส่”ตู้ปันสุข” แทบทุกวัน หวังพอที่จะช่วยเหลือประชาชนได้บ้างไม่มากก็น้อย

19 พฤษภาคม 2020
0

ผู้การฯสุจินต์ฯ​ จับมือรองธีรภัทร์ นำเครื่องอุปโภคบริโภคเดินสายเติมใส่ “ตู้ปันสุข” แทบทุกวัน หวังพอที่จะช่วยเหลือประชาชนได้บ้างไม่มากก็น้อย

วันที่ 18 พ.ค.63 ที่จ.นครราชสีมา ​: พล.ต.ต.สุจินต์ นิจพานิชย์ ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พล.ต.ต.ดิเรก ปลั่งดี ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. และ พ.ต.อ.ธีรภัทร์ มณีศรี รอง ผบก. ปรก.ภ.จ. นครราชสีมา นำเครื่องอุปโภค-บริโภค, อาหารแห้ง ฯลฯ พากันออกเดินสายไปเติมเต็มให้กับตู้ปันสุขในเขตเทศบาลเมืองนครราชสีมา เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน คนยากไร้ ตามสถานที่ต่างๆในเมืองโคราช​ ที่ได้รับผลกระทบกับสถานการณ์การแพร่เชื้อโควิด 19 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

นอกจากนี้ยังสั่งการให้ หัวหน้าสถานีตำรวจ ในเขตอำเภอต่างๆ ช่วยกันนำ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ฯลฯ ไปเติมเต็มตู้ปันสุขในแต่ละพื้นที่เช่นกัน ดังสโลแกนที่ว่า “เราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”


ตุ๋ย-อาชญากรรม-นครราชสีมา
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!