ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – แม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย จัดโครงการ “รับอาหารฟรีค่ะ” แจกชาวบ้าน จำนวน 300 ชุด ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

สุโขทัย – แม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย จัดโครงการ “รับอาหารฟรีค่ะ” แจกชาวบ้าน จำนวน 300 ชุด ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

19 พฤษภาคม 2020
0

สุโขทัย-แม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย จัดโครงการ “รับอาหารฟรีค่ะ” แจกชาวบ้าน จำนวน 300 ชุด ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

วันที่ 19 พ.ค.63 เวลา ที่สภ.บ้านด่านลานหอย คุณณัจยา เกษมก์สิริ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย และคณะแม่บ้านตำรวจอำเภอบ้านด่านลานหอย ร่วมจัดกิจกรรมแจกอาหารให้ประชาชน โครงการ “รับอาหารฟรีค่ะ” จาก สมาคมแม่บ้านตำรวจ ให้กับประชาชนในพื้นที่ อ.บ้านด่านลานหอย จำนวน 300 ชุด เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

พร้อมเดินทางร่วมกับ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย นำเครื่องอุปโภค บริโภค สิ่งของเครื่องใช้จำเป็นมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 3 ราย ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ของ สภ.บ้านด่านลาน หอย และอยู่ในพื้นที่ทุรกันดาร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ป่วยและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

หลังจากได้เดินทางแจกอาหารให้กับผู้เดือดร้อนเสร็จแล้ว ยังได้นำอาหาร เครื่องอุปโภค บริโภค หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ บรรจุใส่ตู้ปันสุขประจำ สภ.เมืองสุโขทัย และ สภ. บ้านด่านลานหอย เพื่อสร้างความสุขกับประชาชนในพื้นที่ ที่ขาดแคลนอีกด้วย


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!