ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​อู๊ด” รับมอบ​สิ่งของตามโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส โควิด-19

“บิ๊ก​อู๊ด” รับมอบ​สิ่งของตามโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส โควิด-19

20 พฤษภาคม 2020
0

“บิ๊ก​อู๊ด” รับมอบ​สิ่งของตามโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19” เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19

วันที่​ 19 พ.ค.63 เวลา 11.00 น. คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา ประธานมูลนิธิบุณยะจินดาฯ พร้อมด้วย​ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี,กิ่งดาว พจน์โพธิ์ศรี,พอฤทัย บุณยะจินดา และคณะได้เดินทางมามอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ดังนี้

  • ข้าวสาร ถุงละ 1​ กก. จำนวน x 1,000 ถุง
  • ปลากระป๋อง ตราซีเล็ค 10 ลัง ( 1,000 กระป๋อง)
  • ขนมเวเฟอร์ Chocky x50 ลัง (จำนวน 1,800 ซอง)
  • ปลาหมึกกรอบเบนโตะ 10 ลัง ( 2,880 ซอง)
  • น้ำดื่มตราน้ำทิพย์ 20 แพ๊ค (240 ขวด)
  • โค้กกระป๋อง 20 แพ๊ค ( 480 กระป๋อง)

นอกจากนี้ ยังมีสมาคมศิษย์เก่านิด้า นำโดย พล.ต.ท.วรเทพ เมธาวัธน์ และคณะ ได้มอบหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือให้กับทาง สตม. ด้วย

โดยมี พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย​ พล.ต.ต.พรชัย ขันตี พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร, พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.พิสิฐ ตันประเสริฐ รอง ผบช.ฯ ปฏิบัติราชการ สตม., พล.ต.ต.ภาณุวัฒน์ ร่วมรักษ์ ผบก.อก.สตม.​ และพล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม.3 ร่วมรับมอบสิ่งของดังกล่าวจากมูลนิธิฯ

พล.ต.ท.สมพงษ์​ฯ​ เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดำริขึ้น โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ดังนั้น สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จึงได้จัดทำโครงการ “ตม.ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด-19” ขึ้น เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติ ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ในครั้งนี้ ตนรู้สึกยินดีและต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมกันแสดงน้ำใจช่วยเหลือ นำสิ่งของจำเป็นต่อการดำรงชีพในชีวิตประจำวัน มามอบให้ สตม. เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

อย่างไรก็ตาม สตม.จะนำของที่ได้รับบริจาคในครั้งนี้ไปแจกจ่ายและมอบให้ถึงมือพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน ผบช.สตม. กล่าวทิ้งท้ายว่า ทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ได้รับความเดือดร้อนจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!