ข่าวใหม่อัพเดท » “พล.ต.ต.ชูฉัตร” ร่วมโครงการ “ตม.ไทย ต้านภัยโควิด บริจาคโลหิต ด้วยจิตอาสา”

“พล.ต.ต.ชูฉัตร” ร่วมโครงการ “ตม.ไทย ต้านภัยโควิด บริจาคโลหิต ด้วยจิตอาสา”

21 พฤษภาคม 2020
0

“พล.ต.ต.ชูฉัตร” ร่วมโครงการ “ตม.ไทย ต้านภัยโควิด บริจาคโลหิต ด้วยจิตอาสา” ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้หน่วยงานในสังกัดได้จัดทำโครงการต่างๆ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19

สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง โดยพล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.ได้จัดทำโครงการ “ตม. ปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด 19” และ จัดทำตู้ปันสุข ขึ้น โดยให้หน่วยงานในสังกัด ได้แจกจ่ายถุงยัง ชีพและติดตั้งตู้ปันสุขไปทั่วประเทศที่มีหน่วยงานในสังกัดตั้งอยู่

และในวันนี้ โครงการ “ตม.ไทย ต้านภัยโควิด บริจาคโลหิต ด้วยจิตอาสา” ก็เป็นอีกหนึ่งโครง การที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองได้จัดทำขึ้นร่วมกับสภากาชาดไทย ทั้งนี้ เพื่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ได้มีจิตอันเป็นกุศล ร่วมกันบริจาคโลหิต ทำดี โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

ตามโครงการบริจาคโลหิต ดังกล่าว วันนี้​ วัน​ที่​ 20 พ.ค.63 พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รอง ผบช.สตม.ได้เป็นประธานเปิดโครงการดังกล่าว โดยมี พล.ต.ต.ภาณุวัฒน์ ร่วมรักษ์ ผบก.อก. สตม.​ พร้อมด้วย​ พ.ต.อ.หญิง เอกอาภา ตันศิริ รอง ผบก.อก.สตม., พ.ต.อ.นรบดี ศศิประภา ผกก.ฝอ.1 บก.อก.สตม., พ.ต.อ.หญิง ทิพวรรณ โยมา ผกก.ฝอ.5 บก.อก.สตม. และข้าราชการตำรวจในสังกัดร่วมในโครงการฯ จำนวน 200 คน

พล.ต.ท.สมพงษ์​ฯ​ กล่าวทิ้งท้ายว่า สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือต่างชาติที่ได้รับความเดือดร้อนจากเชื้อไวรัสโควิด 19 และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน ด้วยความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่ายจะช่วยให้เราผ่านวิกฤตโควิด 19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!