ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย – ผู้ว่าฯ รับมอบถุงยังชีพจากบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 2,000 ชุด

สุโขทัย – ผู้ว่าฯ รับมอบถุงยังชีพจากบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 2,000 ชุด

21 พฤษภาคม 2020
0

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย รับมอบถุงยังชีพจากบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19

ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยนายประสงค์ อุไรวรณ์ ปลัดจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานรับมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 จากนายบุญเพิ่ม พึ่งสุยา ผู้จัดการบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) สาขาสุโขทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ของบริษัท เป็นจำนวน 2,000 ชุด เพื่อให้ทางจังหวัดสุโขทัยได้นำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ในแต่ละอำเภอของพื้นที่จังหวัดสุโขทัย โดยถุงยังชีพที่ทาง บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) มอบให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยได้มอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัยนำไปมอบให้แต่ละอำเภอ เพื่อให้แต่ละอำเภอนั้น นำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

ทางนายบุญเพิ่ม พึ่งสุยา ตัวแทนบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) สาขาสุโขทัย ที่มาส่งมอบถุงยังชีพบอกกับทางผู้สื่อข่าวว่าทางบริษัทได้กำหนดจัดสรรถุงยังชีพไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยจะส่งมอบผ่านทางผู้ว่าราชการจังหวัดแต่ละจังหวัดเพื่อให้นำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนถุงยังชีพที่ทางบริษัทจัดสรรไว้เพื่อนำไปมอบให้จังหวัดต่างๆ เป็นจำนวน 200,000 ชุด ด้วยกัน


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!