ข่าวใหม่อัพเดท » สอ.รฝ ประชุมเตรียมจัดกิจกรรมสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนพื้นที่ เขาโกรกตะแบก เขาเนินกระปรอก

สอ.รฝ ประชุมเตรียมจัดกิจกรรมสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนพื้นที่ เขาโกรกตะแบก เขาเนินกระปรอก

24 พฤษภาคม 2020
0

สอ.รฝ ประชุมเตรียมจัดกิจกรรมสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนพื้นที่ เขาโกรกตะแบก เขาเนินกระปรอก

ที่ ห้องประชุม พลเรือเอก ประพัฒน์ กฤษณจันทร์ กองบัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี, นาวาเอก อนุวัต ดาผิวดี รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง-ผู้แทนผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง, เป็นประธานประชุมเตรียมการ จัดกิจกรรมสร้างการรับรู้ให้กับประชาชนในพื้นที่เขาโกรกตะแบกและเขาเนินกระปรอก อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง

โดยมี ผู้แทนจากหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน, คณะนายทหาร, ข้าราชการ เข้าร่วมการประชุม
นาวาเอก อนุวัต ดาผิวดี กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม เพื่อเป็นการพัฒนาชุมชน โดยความร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานของ ทร, หน่วยงานท้องถิ่น ชุมชน และประชา ชนในพื้นที่ ประกอบด้วยกิจกรรมระยะสั้น และระยะยาว เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบถึงแนว ทางการใช้ประโยชน์ที่ดินของ ทร. ที่ถูกต้อง โดยมี นย. และสอ.รฝ. เป็นหน่วยรับผิดชอบ อันจะเป็นประโยชน์ต่อชุมชนและประชาชนในพื้นที่ ทั้งในด้านความมั่นคง เศรษฐกิจ และสังคม

สำหรับการจัดกิจกรรม จะมีการจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์ที่ดินพื้นที่ ทร. และโครงการ กิจกรรม พัฒนาชุมชนและประโยชน์ที่ชุมชนจะได้รับ และมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ ปรับปรุง พัฒนาพื้นที่โดยรอบบริเวณวัดคีรีภาวนาราม และโรงเรียนวัดคีรีภาวนาราม บริการหน่วยแพทย์ เคลือนที่ ตรวจสุขภาพและรักษาพยาบาลฟรี บริการตัดผมฟรี. จัดเลี้ยงอาหารให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยจะจัดในวันที่ 2 มิ.ย.63 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป


นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

error: Content is protected !!