ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด – ผู้สูงอายุเครียดหนัก เมียป่วยติดเตียง แถมโรคมากมาย ผูกคอดับคาบ้าน

ตราด – ผู้สูงอายุเครียดหนัก เมียป่วยติดเตียง แถมโรคมากมาย ผูกคอดับคาบ้าน

25 พฤษภาคม 2020
0

https://youtu.be/XN7BK8-4Vss

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมเกียรติ อาญาเมือง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับแจ้งจากสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตาย เป็นชาย 1 ราย ที่บ้านเลขที่ 175/22 ม.9 บ้านคลองจาก ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่

มาถึงบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวบ้าน พบนายชัยโย ภักดีพิน ซึ่งเป็นบุตรชาย รอเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นจึงพาเจ้าหน้าที่ไปยังจุดที่ พบศพผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นพ่อของตนเอง ทราบชื่อว่า นายชูชาติ ภักดีพิน อายุ 76 ปี ผูกคอเสียชีวิตกับขื่อหลังคาบ้านด้านหลังบ้าน สภาพศพห้อยลงมาจากหลังคา โดยใช้เชือกไนล่อนความยามประมาณ 2 เมตร ผูกคอตนเองจนเสียชีวิต และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นจึงนำศพส่งชันสูตรที่รพ.คลองใหญ่อีกครั้ง

สอบถามนายชัยโยลูกชายเล่าให้ฟังว่า ก่อนค่ำวันนี้กว่าพ่อยังอยู่ในบ้าน ตนออกไปธุระนอกบ้าน ส่วนแม่ป่วยติดเตียงนอนอยู่ในบ้านตามลำพัง ก่อนไปพ่อยังอยู่ใกล้แม่ที่นอนป่วยติดเตียงอยู่ จนตนกลับมาบ้านเวลาประมาณเกือบ 20 นาฬิกา พบพ่อผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งก่อนพ่อจะผูกคอจนเสียชีวิต บ่นว่าเครียดมาก เพราะว่ามีโรคประจําตัวหลายโรครวมทั้งโรคปวดท้องไม่รู้จักหายและปวดตามข้อเข่าและอื่นๆอีกด้วย อีกทั้งแม่ก็นอนป่วยติดเตียง ทำให้เพิ่มความเครียดในครอบครัวมากขึ้น ไม่อยากจะอยู่แล้วพ่อเลยคิดสั้นผูกคอตาย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจร้อยเวรได้มาเก็บหลักฐานถ่ายรูปแล้วให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญฯนําศพลงมานําไปส่งที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองใหญ่ชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!