ข่าวใหม่อัพเดท » เทศบาลเมืองพังงา ปลูกต้นบานบุรีกิจกรรม “ดอกไม้สีเหลืองเมืองสวยในหุบเขาเฉลิมพระเกียรติฯ”

เทศบาลเมืองพังงา ปลูกต้นบานบุรีกิจกรรม “ดอกไม้สีเหลืองเมืองสวยในหุบเขาเฉลิมพระเกียรติฯ”

26 พฤษภาคม 2020
0

#พังงา “เทศบาลเมืองพังงา ปลูกต้นบานบุรีกิจกรรม”ดอกไม้สีเหลืองเมืองสวยในหุบเขาเฉลิมพระเกียรติฯ”

นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา, นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา, นายบุญเติม เรณุมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา, นายชูโชติ โกยกุล นายกเทศมนตรีเมืองพังงา, คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองพังงา, ข้าราชการเทศบาลเมืองพังงา, ประธานชุมชน และกรรมการชุมชน ร่วมกันเปิดกิจกรรมโครงการ “ดอก ไม้สีเหลือง เมืองสวยในหุบเขา เฉลิมพระเกียรติฯ” ตามโครงการบริหารจัดการถนนเฉลิม พระเกียรติ คลองสวย น้ำใส สวนสาธารณะ และการขยายผลจังหวัดพังงา ณ สวมสมเด็จพระศรีนครินทร์จังหวัดพังงา อ.เมืองพังงา เพื่อปลูกต้นไม้ที่มีดอกสีเหลือง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

อีกทั้งเป็นการบูรณาการร่วมกันระหว่างจังหวัดพังงา เทศบาลเมืองพังงาและชุมชนในการปลูกต้นไม้ให้ร่มรื่นสวยงาม ส่งเสริมให้ประชาชนและชุมชนได้พัฒนาพื้นที่บริเวณบ้านเรือนของตนเองให้สวยงาม พร้อมกับมอบต้นกล้าให้กับตัวแทนในแต่ละชุมชนในเขตเทศบาลเมืองพังงา จำนวน 1,500 ต้น เพื่อนำไปปลูกในชุมชนของตนเอง

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองพังงา และผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ได้ร่วมกันปลูกต้นบานบุรีภายในสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์พังงา จำนวน 1,000 ต้น ปลูกต้นราชพฤกษ์ ต้นชัยพฤกษ์ และต้นทองอุไร จำนวน 50 ต้น พร้อมกับชมการปรับปรุงสถานที่และทัศนียภาพในสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์พังงา-


ภาพ/ข่าว : ธนอรรถ ฐาเเก้วเจริญ

สำนักข่าวความมั่นคง /ศูนย์ข่าวภาคใต้ จังหวัดพังงา

error: Content is protected !!