ข่าวใหม่อัพเดท » กอง​ปราบ​ฯ​ รวบสาวใหญ่หลอกลวงเหยื่อเสียเงินนับล้าน​ ว่าสามารถฝากเข้าทำงานการไฟฟ้าฯ ได้

กอง​ปราบ​ฯ​ รวบสาวใหญ่หลอกลวงเหยื่อเสียเงินนับล้าน​ ว่าสามารถฝากเข้าทำงานการไฟฟ้าฯ ได้

4 กรกฎาคม 2019
0

วันนี้ วัน​พฤหัสบดี​ที่​ 4 ก.ค.62​ ที่กองบังคับการ​ปราบปราม​ : พลตำรวจ​ตรี​ จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการ​กอง​ปราบปราม​ (ผบก.ป.) ได้สั่งการให้ พัน​ตำรวจ​เอก​ ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับ​การ​ 1​ กอง​บังคับการ​ปราบปราม​ (ผกก.1 บก.ป.) และ พัน​ตำรวจ​โท​ เจตนิพัทธ์ ศิริวัฒน์ สารวัตร​กอง​กำ​กับการ​ 1​ กอง​บังคับการ​ปราบปราม​ (สว.กก.1 บก.ป.)

ได้นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.กัญญวัฒน์ ทักษิณภาค อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89/509 ซ.ร่วมมิตรพัฒนา แยก 1 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.ตามหมายจับศาลแขวงอุดรธานี ที่ จ.203/2560 ลงวันที่ 29 มิ.ย.60 ข้อหา “ฉ้อโกงทรัพย์” โดยจับผู้ต้องหา​ได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 89/481 ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

ทั้งนี้เมื่อเดือน กันยายน​ 2559 น.ส.กัญญวัฒน์ฯ ผู้ต้องหาได้หลอกลวงผู้เสียหายซึ่งเป็นชาว จ.อุดรธานี ว่าสามารถฝากเข้าทำงานในการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้ แต่ต้องจ่ายค่าดำเนินการจากนั้นได้เรียกเงินจากผู้เสียหายไปเป็นเงินนับล้านบาท หลังจากผู้เสียหายจ่ายเงินให้ กลับไม่ได้เข้าทำงานตามที่กล่าวอ้าง เมื่อทวงถามก็ถูกบ่ายเบี่ยง ก่อนจะคืนให้บางส่วนแต่ยังเหลืออยู่ประมาณ 750,000 บาท จึงแจ้งความให้ดำเนินคดีที่ สภ.เมืองอุดรธานี กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ​ ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา​ และนำตัวส่งพนักงาน​สอบสวน​ สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป

Cr.เจริญ​ผล​ เอี่ยม​พึ่ง
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!