ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด/คลองใหญ่ – ลมงวงฝนและกระแสลมกระโชกหนัก บ้านเสียหายไป 1 หลังคาเรือน

ตราด/คลองใหญ่ – ลมงวงฝนและกระแสลมกระโชกหนัก บ้านเสียหายไป 1 หลังคาเรือน

7 มิถุนายน 2020
0

ตราด/คลองใหญ่- ลมงวงฝนและกระแสลมกระโชกหนัก บ้านเสียหายไป 1 หลังคาเรือน

เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2563 ที่บริเวณปลายสะพานหมู่ 3 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เขตเทศบาลตําบลคลองใหญ่ ได้มีลมงวงฝนและกระแสลมกระโชกหนัก บ้านเรือนได้รับความเสียหายไป 1 หลังคาเรือน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายวัฒนา อัครเดชโซติกุล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/3 หมู่ 3 ต.คลองใหญ่ ว่า มีประสบเหตุฝนกระหน่ำอย่างหนักและเกิดลมงวงพัดเอากระเบื้องหลังคาของตนเองไปเกือบ 30 แผ่นได้ ทำให้หลังคารั่วได้รับความเสียหาย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สำหรับการเกิดเหตุในครั้งนี้ เนื่องจากทางกรมอุตุวิทยานิยม ได้ประกาศเตือนให้ประชาชนระมัดระวังพายุโซนร้อนกำลังพัดผ่านประเทศไทย ส่งผลให้เกิดกระเเสลมและฝนตกลงมาในหลายพื้นที่ จนเป็นเหตุให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย หลังจากนั้นนายวัฒนาเจ้าของบ้าน ได้โทรไปแจ้งทางเทศบาลตําบลคองใหญ่แล้ว และทางเจ้าหน้าที่เทศบาลได้บอกว่าให้ทางเจ้าของบ้านให้เอาช่างมาซ่อมแซมได้เลย พร้อมสำรวจความเสียหายกระเบื้องกี่แผ่น แล้ววันจันทร์ทางเจ้าหน้าที่จะมาตรวจสอบอีกครั้งโดยจะช่วยเหลือเบื้องต้นไปก่อน

จากนั้นก่อนเกิดเหตุนายวัฒนาเจ้าของบ้าน ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าช่วงประมาณตอนตี 4 กว่า กําลังนอนหลับกับภรรยาอยู่ในบ้านกัน 2 คน ส่วนลูกชายนอนในห้องคนเดียว อยู่ๆก็มีทั้งลมทั้งฝนทั้งลมงวงพัดมาค่อนข้างรุนแรงมาก สะดุ้งตื่นขึ้นมานํ้าฝนหล่นลงมาจากหลังคาเต็มไปทั่วบ้านที่นอนเสื้อผ้าทีวีคอมและอื่นๆได้รับความเสียหายหลายอย่าง


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!