ข่าวใหม่อัพเดท » ส่งอาหาร บุคลากรการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ 

ส่งอาหาร บุคลากรการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ 

12 มิถุนายน 2020
0

พลเรือตรี เกิดศักดิ์ วีระโยธิน ผอ.รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ มอบหมายให้ นาวาเอก ธนวัฒน์ เฉยฉิว หัวหน้ากลุ่มงานสนับสนุนสายทั่วไปฯ นาวาเอกหญิง กฤชชุดา เรืองรอง รรก. หน.สวัสดิการ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ให้การต้อนรับและเป็นผู้แทนรับมอบ ณ ห้องประชุม รพ. สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

โดยการนำของ นายก จิรนันท์ ธรรมรงค์ นายกสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ว่าการภาค แพรทอง สินชู, นายกรับเลือก รัมภาพรรณ์ อินมะโรง และสมาชิกสโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล นาวาเอก ธนวัฒน์ เฉยฉิว ได้กล่าวขอบคุณในมิตรภาพและมิตรไมตรีของ สโมสรโรตารี มิตรภาพ สัตหีบ ที่ได้นำอาหารมามอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ในการเฝ้าระวังดูแลรักษาผู้เจ็บป่วยด้วยพิษโควิด 19 นอกจากจะเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกันแก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปได้ ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ของ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ รู้สึกซาบซึ้งในความมีน้ำใจและขอขอบคุณในความมีน้ำใจนี้เป็นอย่างยิ่ง

และขอขอบคุณ พันจ่าเอกหญิง จรรยา สถาวร ที่ได้เป็นผู้ประสานนำผู้มีจิตอาสาและผู้ใจดีนำอาหารมื้อเย็นมามอบให้ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการของ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ในโอดาสเดียวกันนี้ด้วย


ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!