ข่าวใหม่อัพเดท » ฤกษ์งามยามดี… ประชุมคณะ กต.ตร.สภ.หนองปรือ ครั้งแรกในรอบหลายเดือน

ฤกษ์งามยามดี… ประชุมคณะ กต.ตร.สภ.หนองปรือ ครั้งแรกในรอบหลายเดือน

13 มิถุนายน 2020
0

เวลา 14.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2563 ที่ห้องประชุมชั้น 3 สถานีตำรวจภูธรหนองปรือได้มีการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ ซึ่งมีคณะกรรมการผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกันอย่างพ้อมเพียงและเมื่อเวลา 14.30 น. นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธานกต.ตร.สภ หนองปรือ เป็นประธานเปิดการประชุม พร้อมกล่าวต้อนรับคณะกรรมการ กต.ตร.พร้อมแจ้งวาระการประชุมเรื่อง การหาตัวแทนคณะกรรมการคนใหม่มาแทน นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี ที่โดนคัดออกจากคณะกรรมการเกี่ยวกับปัญหาเรื่องหน้ากากแมสปิดปาก ซึ่งในที่ประชุมจะมีการคัดเลือกหาเข้ามาแทนที่คนเก่าต่อไป

จากนั้นเป็นเรื่องสรุปยอดบัญชีการเงินของ กต.ตร ซึ่งมีนายภูวเดช โพธิ์เก้าเพชร เหรัญญิกเป็นผู้สรุปยอดรายรับ-รายจ่าย จะดำเนินการใช้ไปในกิจกรรมต่างๆ และยอดคงเหลือ 37,878 บาท (สามหมื่นเจ็ดพันแปดร้อยเจ็ดสิบแปดบาทถ้วน) ต่อจากนั้นเป็นกิจกรรมของทางสถานีตำรวจภูธรหนองปรือโดยมี พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ เป็นผู้รายงานในช่วงวิกฤตไวรัสโควิด19 ได้จัดตั้ง ”ตู้ปันสุข” และแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับประชาชนตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติในการช่วยเหลือประชาชน ที่ประสบผล กระทบไวรัสโควิด 19

ซึ่งได้รับการสนับสนุนข้าวสาร อาหารแห้ง จากนักธุรกิจชาวจีน-ชาวไทย อาทิ สมาคมนักธุรกิจการท่องเที่ยวไทย-จีน, อุทยานหินล้านปี และฟาร์มจระเข้ พัทยา อีกทั้งผู้ใจบุญได้ร่วมกันบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง และได้นำไปให้ผู้ยากไร้-ผู้ป่วยติดเตียง ในชุมชนต่างๆ เขตหนองปรือ อีกทั้งจัดตั้งโรงครัวแม่บ้านตำรวจจัดข้าวกล่อง แจกจ่ายให้กับประชาชนในช่วงวิกฤต จนถึงปัจจุบันก็ยังคงแจกให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรเทาความทุกข์ของประชาชนในช่วงนี้และเราจะผ่านพ้นโรคร้ายไปพร้อมๆกัน…..


ข่าว/ภาพนายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าว พัทยา รายงาน

error: Content is protected !!