ข่าวใหม่อัพเดท » สุโขทัย หนุ่มเครียดหนี้เยอะ จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถ ทิ้งจดหมายลาตาย

สุโขทัย หนุ่มเครียดหนี้เยอะ จุดเตาถ่านรมควันฆ่าตัวตายในรถ ทิ้งจดหมายลาตาย

20 มิถุนายน 2020
0

https://youtu.be/UtUVIKML0SQ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 20 มิ.ย.63 พ.ต.ท.นุกูล ใจอารี พงส.เวรฯ สภ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย รับแจ้งจากพนักงานปั๊มน้ำมันปตท. สาขาบางแก้ว ว่ามีคนมาจอดรถบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน 2 วันแล้ว พบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ดสีขาว ที่จอดอยู่บริเวณลานหน้าปั้มปตท สาขาบางแก้ว หมู่4 ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศิรพงศ์ เกิดคุณากร ผกก.สถานีตำรวจภูธรเมืองสุโขทัย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองสุโขทัย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ จ.สุโขทัย นพ.ธนพนธ์ อินทรประพันธ์ แพทย์เวรโรงพยาบาลสุโขทัย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบางแก้ว กู้ภัยสุโขทัย กู้ภัยร่วมกตัญญูสุโขทัย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ดสีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 231 พิษณุโลก จอดอยู่บริเวณลานด้านหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.บางแก้ว เบื้องต้นรถคันดังกล่าว ถูกล๊อคจากด้านใน ตำรวจจึงประสานช่างกุญแจมาทำการเปิดใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากเปิดประตูรถได้ พบภายในรถยนต์มีศพคนตายเพศชาย ลักษณะเอนเบาะรถนอนมีผ้าห่มปิดหน้าและตัว ด้านข้างอีกฝั่งพบเตาอั้งโล่ลักษณะถูกจุดไว้จนถ่านมอดแล้ว ที่เบาะหลังพบกระเป๋าเงินและ จดหมายลา จากการตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผลคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 72 ชั่วโมง

จากการสอบถามคนงานที่พบเห็นเป็นคนแรกเล่าว่า เมื่อเช้าวันที่ 19 มิ.ย. เวลา 08.00 น.ตนมาทำงานตามปกติและมาเปิดตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อหยิบอุปกรณ์ เห็นรถคันดังกล่าวจอดและติดเครื่องอยู่ แต่พอเวลา 09.00 น. ตนมาหยิบของที่ตู้อีกครั้ง เครื่องรถก็ดับไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ไปทำงานปกติทั้งวัน จนมาเช้าวันนี้ มาหยิบอุปกรณ์ที่ตู้คอนเทนเนอร์เพื่อทำงานปกติ แต่เห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ จึงสงสัยและเข้าไปบอกคนงานด้วยกันและผู้จัดการมาดู ก็พบว่ามีคนนอนอยู่ด้านในจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และจากการตรวจดูกล้องวงจรปิดจากร้านค้าด้านข้างปั๊มพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้เข้ามาจอดยังบริเวณนี้ตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.เวลา 23.30 น.และไม่ได้ขยับรถไปไหนอีกเลยจนมีคนมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ตายคือ นายพงษ์ธร วงษ์ศิริ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 548/2 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย โดยพบจดหมายลา ขออโหสิกรรมกับการกระทำของตนเอง ขอให้ทุกคนจดจำแต่สิ่งดีๆ ของตน และสั่งเสียถึงลูก 2 คนที่ยังเล็กว่ารักมากและขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ให้จดจำแต่สิ่งดีๆของพ่อ และจากการสอบถามเพื่อนผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายตกงานมาได้ 2 เดือนแล้ว โดยรวมไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรกันแน่ อย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพผู้ตายให้ญาติมารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!