ข่าวใหม่อัพเดท » ตราด-อําเภอคลองใหญ่ ฝนตกถนนลื่น รถยนต์กระบะบรรทุกหอย ยางหลังระเบิดหวิดดับ โชคดีคาดเข็มขัดนิรภัยแค่เจ็บเล็กน้อย

ตราด-อําเภอคลองใหญ่ ฝนตกถนนลื่น รถยนต์กระบะบรรทุกหอย ยางหลังระเบิดหวิดดับ โชคดีคาดเข็มขัดนิรภัยแค่เจ็บเล็กน้อย

22 มิถุนายน 2020
0

ตราด/อําเภอคลองใหญ่ฝนตกถนนลื่นรถยนต์กระบะบรรทุกหอยยางหลังระเบิดหวิดดับโชคดีคาดเข็มขัดนิรภัยแค่เจ็บเล็กน้อย

เหตุรถยนต์กระบะบรรทุกหอยยางหลังระเบิดหวิดดับพร้อมกันรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น. ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา วันที่ 22 มิถุนายน 2563 ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกควํ่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาย 3 เลยวัดคลองจากไปประมาณ 300 เมตร ถนนสายคลองใหญ่ หาดเล็ก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยด้าวีโก้สีบอล หมายเลขทะเบียน บบ. 1443 จ.ชุมพร พลิกควํ่าอยู่เลนด้านซ้าย สภาพรถพลิกตะแคง รถพังยับเยิน สิ่งของกระจายเกลื่อนริมถนน ส่วนคนขับรถได้รับบาดเจ็บถลอกเล็กน้อยและนายพนมลุงวัย 56 ปี ได้นั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ส่วนคนขับยืนรอประกันอยู่ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อในเวลาต่อมา นายเกียรงศักดิ์ ทองเขียว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 11 ท่าข้าม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

นายเกียงศักดิ์ คนขับได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันเกิดเหตุบรรทุกหอยพอกมาทั้งหมด 12 รัง จากที่จังหวัดระยองจะนํามาส่งที่ตลาดการค้าชายแดนบ้านหาดเล็ก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดยางหลังระเบิดขึ้นพร้อมด้วยเสียหลักไปกระแทกหินล้อแม็คล้อหน้าแตกทําให้เสียหลักส่ายไปส่ายมาพลิกควํ่าทันที แต่โชคดีที่ตนเองและเพื่อนที่นั่งมาด้วยและคาดเข็มขัดนิรภัยทําให้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากนั้นได้ยืนรอประกันในที่เกิดเหตุอยู่โชคดีไม่มีของหลวงเสียหายต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!