ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​อวบ” มอบหน้ากากอนามัย, เฟสชิว และแอลกอฮอล์ ให้กับพิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน

“บิ๊ก​อวบ” มอบหน้ากากอนามัย, เฟสชิว และแอลกอฮอล์ ให้กับพิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน

22 มิถุนายน 2020
0

“บิ๊ก​อวบ” มอบหน้ากากอนามัย, เฟสชิว และแอลกอฮอล์ ให้กับพิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน

วันที่ 22 มิถุนายน 2563 เวลา​ 13.00 น.​ ณ พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน​ : พล.ต.อ เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน อดีต รอง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประธานที่ปรึกษาคณะกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก พร้อมด้วย พล.ต.ต.ญาณพงศ์ โสมาภา ผู้บังคับการกองสารนิเทศ และ ดร.ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม, ดร.พีรวัฒน์-ดร.ธัชวิน สุรเศรศฐ ประธาน กต.ตร.(กทม.) ที่ปรึกษาอาวุโส ในนามโครงการ ส่งน้ำใจมอบหน้ากากอนามัย, เฟสชิว และแอลกอฮอล์ ให้กับพิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติฯ กล่าวว่า หน้ากากอนามัย, เฟสชิว และแอลกอฮอล์ ที่ได้นำมามอบให้กับสื่อมวลชนนั้น เป็นสิ่งมีประโยชน์ และจำเป็นอย่างมากสำหรับสื่อมวลชน ในการปฏิบัติหน้าที่ของสื่อมวลชน เนื่องจากต้องปฏิบัติงานใกล้ชิดกับประชาชนและผู้คนจำนวนมาก และสิ่งสำคัญมากที่จะต้องดำเนินการต่อไปคือ การใช้ชีวิตแบบ New Normal ต้องระมัดระวังตนเอง แม้ว่าภายในประเทศจะไม่พบผู้ติดเชื้อแต่ก็ต้องระวัง

สำหรับวันนี้เป็นโอกาสดีที่คณะกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก นำโดย คุณตู๋ ไดนาไมต์ พร้อม นายจีรศักดิ์ ปัญญาผาติ, นางบุญชญา เดชาเจริญสิริ แสงทองผ้าใบ, นางสาว กฤตยา ชั่งเย็น, ด.ญ.อัญรินทร์ เอกศิริจารุพงษ์, ด.ญ.อัญพัชร์ เอกศิริจารุ, คุณศักดา สัจมิตร ได้เดินทางมามอบด้วยตนเอง

คุณตู๋ ไดนาไมต์ ประธานกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก กล่าวว่า โครงการส่งน้ำใจมอบหน้ากากอนามัย,เฟสชิว และแอลกอฮอล์ สู้ภัย Covid-19 ที่ตั้งขึ้นมานั้น มีนโยบายที่จะ เปิดโอกาสให้ผู้ที่มีจิตอาสา และพันธมิตรผู้เดินทางสายเดียวกัน ร่วมกันบริจาค ในการช่วยเหลือสังคมโดยไม่มีสิ่งตอบแทนใดๆทั้งสิ้น ที่ผ่านมาสมาชิกของกลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก จะเดินทางไปมอบของบริจาคด้วยตนเองทุกครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นเป็นจิตอาสาอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ กลุ่มเพื่อนตำรวจดนตรีสร้างโลก ได้เดินทางไปมอบหน้ากากอนามัย,เฟสชิว และแอลกอฮอล์ให้แก่ กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยมี พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรณธนะ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธานรับมอบ,กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน) โดยมี พล.ต.ต. ญาณพงศ์ โสมาภา ผู้บังคับการกองสารนิเทศ เป็นประธานรับมอบ และ มอบให้ จิตอาสาชมรมฮักเขาใหญ่วังนำเขียวเพื่อมอบแก่โรงเรียน จำนวน​ 3 แห่ง ไปก่อนหน้านี้


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!