ข่าวใหม่อัพเดท » “หึงโหด” ผัวใหม่โหด มีดฟันหัวปาดคอผัวเก่า นอนจมกองเลือดดับอนาถ !!

“หึงโหด” ผัวใหม่โหด มีดฟันหัวปาดคอผัวเก่า นอนจมกองเลือดดับอนาถ !!

23 มิถุนายน 2020
0

https://youtu.be/u17uZpJ9DiI


มุกดาหาร – เกิดเหตุหึงหวงผัวเก่ากับผัวใหม่ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันผัวใหม่สู้ไม่ได้เรียกลูกหลานออกมาช่วยโดยลูกหลานคว้าเอามีดมาด้วยร่วมกันฆ่าโหดออกมาฟันหัวปาดคอ และฟันบริเวณด้านหลังของผัวเก่านอนตายจมกองเลือดส่วนผัวใหม่มีบาดแผลที่นิ้วมือต้องไปโรงพยาบาลโดนตำรวจรวบตัวได้

เมื่อกลางดึกวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.ปฏิพัทธ์ บุตรวาร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร รับแจ้งศูนย์วิทยุเมืองมุกดาหาร มีเหตุผัวเก่ากับผัวใหม่หึงหวงทำร้ายร่างกายชกต่อยกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตสถานที่เกิดเหตุ อยู่ที่บ้านด่านคำ หมู่ 6 ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายพิทักษ์ คนชื่อ (ผู้เสียชีวิต)อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200 ม.6 ต.มุกดาหาร อ.เมือง จ.มุกดาหาร นอนคว่ำหน้าอยู่ใต้ถุนบ้าน มีร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณศรีษะ ลำคอมีแผลถูกของมีคมเชือด และบริเวณหลังพบบาดแผลจากอาวุธมีด

ตำรวจสอบถามทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีจำนวน 3 คน มีนายศรณริน ทองออน อายุ 40 ปี ที่อยู่ 1 ม.5 ต.โพนทราย อ.เมือง จ.มุกดาหาร, นายบุญตา ชาลี อายุ 58 ปี ที่อยู่ 126 ม. 5 ต.โพน ทราย อ.เมือง จ.มุกดาหาร ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ตำรวจไล่ล่าจับกุมได้ที่บ้านหนองหญ้าไซ ระหว่างทางโยนมีดที่ใช้ก่อเหตุทิ้งลงลำน้ำห้วยมุกบริเวณบ้านด่านคำ ส่วนนายวีระยุทธ์ ชาลี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ก่อเหตุ ยังหลบหนีการจับกุม ชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น

สาเหตุ ผัวเก่าคือนายพิทักษ์ คนซื่อ ส่วนผัวใหม่คือนายบุญตา ชาลี โดยทั้ง 2 มีบ้านใกล้เรือนเคียงกัน แต่ผัวเก่าต้องสูญเสียเมียที่ปันใจไปเอาผัวใหม่ นายพิทักษ์ คนซื่อ ทนเห็นภาพบาดตาบาดใจไม่ไหวเมียรักที่เคยกอดนอนไปมีชายใหม่ ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กันเห็นกันทุกวันทำใจไม่ได้ เพราะผัวใหม่จะตั้งวงเหล้าแทบทุกวัน เปิดเพลงส่งเสียงดังเหมือนจะเยาะเย้ยตัวเองไม่รู้จะต้องทำอย่างไร จึงตัดสินใจเอาก้อนหินปาขึ้นหลังคาบ้านของผัวใหม่ เหมือนรู้ว่าผัวเก่าเป็นคนปาสิ่งของขึ้นหลังคาจึงออกมาต่อว่าผัวเก่า ผัวเก่าก็ยอมรับว่าปาของขึ้นหลังคาจริงเพราะเปิดเพลงส่งเสียงดังรำคาญรบกวนเวลาพักผ่อน

ผัวใหม่บอกว่าบ้านที่อยู่รอบบริเวณไม่เห็นมีใครโวยวาย เถียงกันไปเถียงกันมาไม่ลดละ จึงท้าต่อยท้าตีกัน เกิดชกต่อยกันผัวใหม่สู้ผัวเก่าไม่ได้จึงเรียก นายศรณริน ทองออน เป็นเพื่อนและลูกชายนายวีระยุทธ์ ชาลี ทั้ง 2 ออกมาช่วย แต่ลูกชายไม่ได้ออกมามือเปล่า ถือมีดทำครัวออกมาด้วย รุมทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว แล้วพากันหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าจับกุมผัวใหม่และเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุ 2 ราย โดยนายบุญตา ชาลี ผัวใหม่มีบาดแผลที่นิ้วมือขวา จากการแย่งมีดกัน ต้องไปโรงพยาบาล สวนนายวีระยุทธ์ ชาลี ยังหลบหนีการจับกุม ซึ่งขณะนี้ชุดสืบกำลังเร่งติดตามหาผู้ต้องหารายที่ 3 มาดำเนินคดีให้ได้เร็วซึ่งเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร 092-5259-777

error: Content is protected !!