ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ​ ทำขนมเพื่อสุขภาพขาย หารายได้พิเศษ

ตำรวจสน.ราษฎร์บูรณะ​ ทำขนมเพื่อสุขภาพขาย หารายได้พิเศษ

25 มิถุนายน 2020
0

วันที่ 24 มิ.ย.63 เวลา 15.00 น. ที่สน.ราษฎร์บูรณะ : พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 และ พ.ต.อ.ภัสพงษ์ บุตรไทย ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ ร่วมเปิดโครงการ “เลี้ยงอาหารข้าราชการตำรวจ และแจกถุงยังชีพ” เพื่อเป็นการขอบคุณกำลังพลที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อย่างแข็งขัน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.โดยมีการตั้งร้านแจกอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ หอยทอด, ขนมจีนน้ำยาปู, ก๋วยเตี๋ยว, ขนมไทย ฯลฯ สำหรับไฮไลท์ร้านที่นำมาตั้งแจกจ่ายอาหารวันนี้ เป็นร้านขายขนมกล้วยเพื่อสุขภาพ ชื่อร้าน DJ ขนมกล้วย ของ ส.ต.ท. เศรษฐวิชญ์ โถทอง ผบ.หมู่ (จร.) สน.ราษฎร์บูรณะ ข้าราชการตำรวจต้นแบบด้านการทำมาหากินของ สน.ราษฏร์บูรณะ

โดย ส.ต.ท.เศรษฐวิชญ์ฯ ได้นำสูตรการทำขนมกล้วยจากบรรพบุรุษสมัยโบราณ มาประยุกต์กับวิชาวิทยาการอาหารและโภชนาการสมัยใหม่ ด้วยการไม่ใช้น้ำตาลทรายขาว หันมาใช้น้ำตาลมะพร้าวแทน เพื่อลดปริมาณแคลอรี่ให้ถูกจริตกับวิถีการกินของผู้รักสุขภาพ แต่ความหวาน มัน และความอร่อยของขนมยังคงเดิม ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งข้าราชการตำรวจและชาวบ้านที่สั่งซื้อทางออนไลน์เป็นอย่างดี


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!