ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​ต๊ะ” ร่วมจัดกิจกรรม​”ขอบคุณตำรวจ ที่ดูแลประชาชน” ในช่วงสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ COVID-19​ ณ​ สน.บางยี่เรือ

“บิ๊ก​ต๊ะ” ร่วมจัดกิจกรรม​”ขอบคุณตำรวจ ที่ดูแลประชาชน” ในช่วงสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ COVID-19​ ณ​ สน.บางยี่เรือ

25 มิถุนายน 2020
0

“บิ๊ก​ต๊ะ” ร่วมจัดกิจกรรม​”ขอบคุณตำรวจ ที่ดูแลประชาชน” ในช่วงสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ COVID-19​ ณ​สน.บางยี่เรือ

วันที่ 24 มิ.ย.63​ เวลา 15.30 น. ณ สน.บางยี่เรือ : พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวศิษฏิ์ วังแก้ว ผกก.สน.บางยี่เรือ และ คณะ กต.ตร.สน.บางยี่เรือ ร่วมกันจัดกิจกรรม​”ขอบคุณตำรวจ ที่ดูแลประชาชน” ในช่วงสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามนโยบายของ ผบ.ตร.” ร่วมกันแจกสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว​ โดยมีภาคประชาชนร่วมให้การสนับสนุน

ตามนโยบายรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.,พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 นั้น

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. จึงได้จัดทำโครงการ “ขอบคุณตำรวจ” ขึ้น ตามนโยบาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์​ และบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยให้ข้าราชการตำรวจและภาคประชาชนจากหน่วยงานต่างๆนำสิ่งของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นไปแจกจ่ายให้กับข้าราชการตำรวจตามสถานีตำรวจในกรุงเทพมหานคร


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!