ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจภูธรมุกดาหาร จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 5 ปี ว่าเกี่ยวพันกับคดีน้องชมพู่หรือไม่

ตำรวจภูธรมุกดาหาร จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ซึ่งกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 5 ปี ว่าเกี่ยวพันกับคดีน้องชมพู่หรือไม่

25 มิถุนายน 2020
0

https://youtu.be/IkFaHB_a_tY

มุกดาหาร # ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร จับกุมนายนริน เชื้อคมตา ตามหมายศาล ที่89/ 2563 ในคดี “กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี” โดยเจ้าหน้าที่สอบว่าคดีนี้มีความเกี่ยวโยงกับคดีน้องชมพู่หรือไม่

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2563 ตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหารภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต. อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ได้ทำการจับกุม ตัวนายนริน เชื้อคมตา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 2 บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ในข้อหา กระทำอนาจาร เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ตามหมายจับ ของศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่ 89/2563 ลงวันที่ 24 มิถุนายน 2563

กล่าวคือ ขณะเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนสอบสวน คดีการเสียชีวิต ของน้องชมพู่ วงศ์ศรีชา พบว่าในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เมื่อประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 เวลากลางวัน มีเด็กหญิงหนึ่ง (ขอสงวนชื่อนามสกุล)อายุประมาณ 5 ปี ขณะ ที่เล่นอยู่หน้าบ้านพัก บ้านกกกอก โดยมีผู้ปกครองอยู่ภายในบ้าน ผู้ต้องหาได้ใช้มือกระทำอนาจาร จนเด็กหญิงหนึ่ง ต้องเข้ารับการรักษาตัว อยู่โรงพยาบาลเต่างอย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายนริน เชื้อคมตา ต่อมาพนักงานสอบสวนสภ.กกตูม ได้ออกหมายจับนายนรินฯ ต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร ชุดสืบสวนจึงได้จับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวให้นายนรินทราบ โดยยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับกุมมาก่อน และนายนรินฯให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่ามีบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับเด็กหญิงหนึ่ง เคยถูกจับกุมข้อหาทำไม้หวงห้ามโดยไม่ได้รับอนุญาต ที่สภ.กกตูม เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2557 จับกุมตัวได้อยู่ที่ ณ ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบคดีต่างๆที่เกิดขึ้นในบ้านกกกอกเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในหมู่บ้านดังกล่าว และเน้นที่เด็กและเยาวชน โดยคดีนี้ยังไม่มีพยานหลักฐานเกี่ยวข้องกับคดีน้องชมพู่และอยู่ในระหว่างการสืบสวนต่อไป.


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร 092-5259-777

error: Content is protected !!