ข่าวใหม่อัพเดท » ชุดเฉพาะกิจร่วมฝ่ายปกครองจังหวัดนครพนม จับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า 646 เม็ด บริเวณตำบลขามเฒ่า อำเภอเมืองนครพนม

ชุดเฉพาะกิจร่วมฝ่ายปกครองจังหวัดนครพนม จับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า 646 เม็ด บริเวณตำบลขามเฒ่า อำเภอเมืองนครพนม

3 กรกฎาคม 2020
0

นครพนม – ชุดเฉพาะกิจร่วมฝ่ายปกครองจังหวัดนครพนม จับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า 646 เม็ด บริเวณตำบลขามเฒ่า อำเภอเมืองนครพนม

เมื่อ 2 ก.ค.63 เวลาประมาณ 19:30 น. ชุดจับกุมประกอบด้วย ชุดเฉพาะกิจกอ.รมน.จว.นพ., ปกครองอำเภอเมืองนครพนม, ตำรวจน้ำ นพ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกลาง ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด จำนวน 1 คน คือ นาย (ดีม) อายุ 23 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 94 หมู่ 2 ตำบลขามเฒ่า อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 646 เม็ด สถานที่จับกุม บ้านเลขที่ 94 หมู่ 2 ตำบลขามเฒ่า อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม

พฤติการณ์ในการจับกุม : ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บ้านขามเฒ่าและพื้นที่ใกล้เคียง และมักมีกลุ่มวัยรุ่นมาพบผู้ต้องหาเพื่อทำการมั่วสุมเสพยาบ้าบริเวณภายในบ้านหลังดังกล่าว ชุดจับกุมจึงได้ร่วมบูรณาการเข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องหาอยู่บริเวณหน้าบ้าน และเข้าตรวจสอบตรวจค้นพบยาบ้า ตามจำนวนดังกล่าว

จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ผลการตรวจปัสสาวะไม่พบเสพฯ จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านกลาง ดำเนินการต่อไป


ภาพ/ข่าว เทพพนม รายงาน

error: Content is protected !!