ข่าวใหม่อัพเดท » พะเยา – ร.ท.ปรีชา แข็งขัน ได้รับมอบหมายจากรอง ผอ.รมน. ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนแม่บทฯ ประจำปี 2563″ ตามนโยบาย ศปป.4 กอ.รมน.

พะเยา – ร.ท.ปรีชา แข็งขัน ได้รับมอบหมายจากรอง ผอ.รมน. ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนแม่บทฯ ประจำปี 2563″ ตามนโยบาย ศปป.4 กอ.รมน.

3 กรกฎาคม 2020
0

เมื่อ 2 ก.ค.63 เวลา 09.00 น. พ.อ.ประสิษฐิพงศ์ มูลดี รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.ย.(ท.) มอบหมายให้ ร.ท.ปรีชา แข็งขัน รองหัวหน้าฝ่ายประสานการปฏิบัติ กลุ่มงานประสานความมั่นคงฯ ดำเนินการตามโครงการ “ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนแม่บทฯ ประจำปี 2563” ตามนโยบาย ศปป.4 กอ.รมน. ได้ตรวจเยี่ยมพบปะ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพะเยา อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา

โดยมี นายพิทยา กำทอง เจ้าพนักงานป่าไม้ชำนาญงาน ผู้แทน ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพะเยา ให้การต้อนรับ ได้แลกเปลี่ยนความรู้ในการดำเนินการจัดสรรที่ทำกินและที่อยู่อาศัยให้กับประชาชนตามนโยบาย คทช. อีกทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ทำความรู้จักกับ จนท. ของหน่วย เพื่อการประสานการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และได้มอบกระเช้าของฝากให้กับหน่วยฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ได้รับทราบข้อมูลการปฏิบัติงานของหน่วย และแนวทางการการแก้ไขปัญหาด้านทรัพยากรป่าไม้ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ ของ จ.พะเยา เพื่อจะได้ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป


error: Content is protected !!