ข่าวใหม่อัพเดท » ผช.ผบ.ตร.ลงพื้นที่ ภ.จ.บุรีรัมย์ เพื่อตรวจเยี่ยม มอบเงิน​ และสิ่งของ

ผช.ผบ.ตร.ลงพื้นที่ ภ.จ.บุรีรัมย์ เพื่อตรวจเยี่ยม มอบเงิน​ และสิ่งของ

5 กรกฎาคม 2020
0

วันที่​ 4 ก.ค.63 เวลา 08.30 น.​ : พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่ ภ.จ.บุรีรัมย์ เพื่อตรวจเยี่ยม,มอบเงิน​ และสิ่งของ ตามนโยบายและการมอบหมาย ของ ผบ.ตร.,รอง ผบ.ตร.(ปป) และ รอง ผบ.ตร.(บร) โดยพล.ต.ท.เพิ่มพูนฯ​ เป็นประธานมอบเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ข้าราชการตำรวจ ภ.จ.บุรีรัมย์ จำนวน 70 ชุด ตามโครงการขอบคุณตำรวจ ที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (โควิด-19) ณ หอประชุมชัยจินดา ภ.จ.บุรีรัมย์

โดยมี พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผบก.ภ.จ.บุรีรัมย์, พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ รอง ผบก.ภ.จ.บุรีรัมย์, พ.ต.อ.รุทธพล เนาวรัตน์ รอง ผบก.ภ.จ.บุรีรัมย์, ข้าราชการตำรวจ ภ.จ. บุรีรัมย์ และแม่บ้านตำรวจ ภ.จ.บุรีรัมย์ ให้การต้อนรับ พร้อมนี้ได้มอบเงินจำนวน 20,000 บาท และสิ่งของ แก่ พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผบก.ภ.จ.บุรีรัมย์ เพื่อสนับสนุนสวัสดิการ ข้าราชการตำรวจ ภ.จ.บุรีรัมย์

หลังพิธีฯได้ตรวจเยี่ยม สภ.เมืองบุรีรัมย์ โดยมี พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ รอง ผกก.ป.รรท. ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ รอรับการตรวจเยี่ยม ได้เน้นย้ำเรื่องการปฏิบัติตามนโยบายของ ผบ.ตร. ในเรื่องการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, การยกระดับการให้บริการประชาชนของสถานีตำรวจ พร้อมทั้งกำชับการปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในการตรวจเยี่ยมได้กล่าวขอบคุณ ให้กำลังใจ และมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่ตามแนวทางและแนวนโยบาย ตร.


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!