ข่าวใหม่อัพเดท » บ.นาดาวฯ​ แจ้งความปอท.ดำเนินคดีกับมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโลโก้​ ในการเรียกทดสอบบท เพื่อค้นหานักแสดงในรูปแบบออนไลน์

บ.นาดาวฯ​ แจ้งความปอท.ดำเนินคดีกับมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโลโก้​ ในการเรียกทดสอบบท เพื่อค้นหานักแสดงในรูปแบบออนไลน์

18 กรกฎาคม 2020
0

จากกรณีที่เพจ Nadao Content (บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด) ได้โพสต์ประกาศเตือน หลังพบมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อบริษัทในการเรียกทดสอบบทเพื่อค้นหานักแสดงในรูปแบบออนไลน์ ด้วยวิธีการไม่เหมาะสม เช่น ให้ถอดเสื้อผ้า อ้างว่าเพื่อดูรูปร่างและสัดส่วน และปลอมแปลงรูปโปรไฟล์ แอบอ้างว่าเป็นผู้กำกับของทางนาดาว แล้วนั้น

วันนี้ 17 ก.ค.เวลา 13.00 น.ที่ บก.ปอท. : กุ๊ก ธนิดา ผู้กำกับซีรีย์เรื่อง “กักตัว Stories” นำเสนอทุกวันอังคารและศุกร์ เวลา 20.00 น. ทางYou tube ช่อง Nadao Bangkok ที่มีผู้ติดตามกว่า 8.2 แสนคน​ และ “ปิง เกรียงไกร” โปรดิวเซอร์และผู้บริหาร นาดาว บางกอก (เป็นบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และจัดหานักแสดง ที่เน้นนักแสดงวัยรุ่น) เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง สุธัญดา เอมเอก สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.ท.นัฐพล ทะเลน้อย รองสารวัตรสอบสอน กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ โลโก้ “บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด” ในการเรียกทดสอบบท เพื่อค้นหานักแสดงด้วยวิธีการที่ไม่เหมาะสม และ ปลอมเฟซบุ๊ก เป็น กุ๊ก ธนิดา ผู้กำกับ ซีรีย์ เรื่อง กักตัว อ้างว่าเพื่อดูรูปร่าง​ และสัดส่วน แผ่นหลัง ว่าไม่มีตำหนิแผลเป็น ทำให้เกิดความเสื่อมเสียให้กับบริษัทเป็นอย่างมาก


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!