ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กอ้อ” เดินสายตรวจเยี่ยมโรงพัก ควักกระเป๋าส่วนตัวมอบเงินเป็นกำลังใจ

“บิ๊กอ้อ” เดินสายตรวจเยี่ยมโรงพัก ควักกระเป๋าส่วนตัวมอบเงินเป็นกำลังใจ

18 กรกฎาคม 2020
0

“บิ๊กอ้อ” เดินสายตรวจเยี่ยมโรงพักจ.ศรีสะเกษ ตรวจเยี่ยมการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ พร้อมมอบนโยบายการปฎิบัติ มอบสิ่งของบำรุงขวัญ และควักกระเป๋าส่วนตัวมอบเงินเป็นกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ

วันที่ 17 ก.ค.63 เวลา 09.20 น. ที่จ.นครราชสีมา​ : พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช.ภ.3 พร้อมคณะเดินสายตรวจเยี่ยมโรงพักในสังกัด บช.ภ.3 โดยเริ่มที่ สภ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ โดยมี พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.กันทรลักษณ์ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.กันทรลักษณ์​ให้การต้อนรับ พร้อมกับพาเดินตรวจเยี่ยมการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ก่อนมอบสิ่งของบำรุงขวัญกำลังใจ และมอบนโยบายการปฎิบัติแล้วเดินทางกลับ

จากนั้นเวลา 10.30 น. เดินทางต่อไป ตรวจเยี่ยม สภ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ได้พบ พ.ต.อ.พีระพงษ์ อุดมพรวัฒนะ ผกก.สภ.ขุนหาญ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.ขุนหาญ ให้การต้อน รับ ก่อนพาเดินตรวจเยี่ยมการปฎิบัติหน้าที่รวมทั้งความเรียบร้อยในโรงพัก พร้อมกับมอบแนวทางในการปฎิบัติ และ มอบสิ่งของให้เป็นขวัญกำลังใจแล้วเดินทางกลับ

ต่อมาเวลา 11.20 น. เดินทางไปตรวจเยี่ยม สภ.ไพร จ.ศรีสะเกษ พบ พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ โพธิ์กราน ผกก.สภ.ไพร นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไพร ให้การต้อนรับ พร้อมกับพาเดินตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

จากนั้นมีการประชุมมอบนโยบายเสร็จแล้วก็มอบนาฬิกา เจลแอลกอฮอล์แบบปั๊ม เจลแอลกอฮอล์แบบหลอด หน้ากากอนามัย และ เครื่องอุปโภค บริโภค ไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ใช้ในการปฎิบัติหน้าที่ นอกจากนี้ยังควักกระเป๋าตัวเองมอบเงินสนับสนุนให้ ผกก.สภ.ไพร เพื่อดำเนินการตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงของสถานีตำรวจ เพื่อลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป


Cr.ตุ๋ย-อาชญากรรม-นครราชสีมา
สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!