ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี ผู้รับเหมาหนุ่มวัย 30 ปี เปิดใจ หลังถูกเพื่อนบ้านคว้ามีดไล่ฟัน แม่ลั่น ลูกไม่ใช่คนหัวร้อน

นนทบุรี ผู้รับเหมาหนุ่มวัย 30 ปี เปิดใจ หลังถูกเพื่อนบ้านคว้ามีดไล่ฟัน แม่ลั่น ลูกไม่ใช่คนหัวร้อน

20 กรกฎาคม 2020
0

นนทบุรี – ผู้รับเหมาหนุ่มวัย 30 ปี เปิดใจหลังถูกเพื่อนบ้านคว้ามีดไล่ฟัน แม่ลั่น ลูกไม่ใช่คนหัวร้อน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 20 ก.ค.63 จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ goragod jantar โพสต์ข้อความระบุว่า “บ้านหลังเก่าหลังคารั่ว ลูกค้าเลยซ่อมบ้าน เพื่อนบ้านไม่พอใจจอดรถเลยไปหน้าบ้าน ถึงก็ยิ่งใหญ่ วิ่งเข้าบ้านไปเอามีดจะไล่เเทง “โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในหมู่บ้านธนากร 2 ซอย2 บ้านเลขที่ 70/11 หมู่ที่6 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านดังกล่าว พบนายอนิรุทธ์ จันทา อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง บ้านเลขที่ 106 ถนนไล่เกาะต้นสำโรง ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น กำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงซ่อมแซม

จากการสอบถามนายอนิรุทธ์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับเหมาต่อเติมและปรับปรุงบ้านให้กับลูกค้า โดยเริ่มทำงานที่บ้านหลังดังกล่าวตั้งเเต่วันศุกร์ที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา มีกำหนด เเล้วเสร็จวันที่ 24 ก.ค. วันเกิดเหตุตนกำลังทำงานอยู่บนชั้น2 ได้ยินเสียงเเฟนตะโกนเรียกให้ลงมาขยับรถเพราะจอดเลยไปล้ำเขตหน้าบ้านของเพื่อนบ้าน หลังจากที่ตนลงมาก็ได้ยินเสียงเพื่อนบ้านโวยวาย ด่าทอและให้ของลับตลอดเวลา จากนั้นเพื่อนบ้านคนดังกล่าวได้เข้าไปหยิบมีดดาบในบ้านความยาวประมาณ 50 ซม.ซึ่งตนก็ไม่ได้ด่าหรือทำอะไรเลย แต่ที่สงสัยคือทำไมเพื่อนบ้านเค้าถึงได้เกรี้ยวกราดและจะตรงเข้ามาทำร้ายตนขนาดนั้น ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหาและไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วยซ้ำ วันนั้นตนก็กลัวว่าเค้าจะเข้ามาทำร้ายลูกเมียเเละลูกน้องตนเหมือนกัน หลังจากเกิดเรื่อง ตนได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าฝั่งคู่กรณีจะเข้ามาคุยหรือเข้ามาเคลียร์ ตนก็พร้อม แต่ขออย่างเดียว อย่านำมีดมาด้วย เพราะตนเป็นคนทำมาหากิน ไม่ใช่นักเลง

ขณะเดียวกันทางด้านนางอริสา ภาระก้านตรง อายุ 55 ปี เเม่ของผู้ก่อเหตุ บ้านเลขที่ 70/12 หมู่ที่ 6 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า คนในคลิปคือลูกชายของตนชื่อนายธวัช ปั้นประสม อายุ 35 ปี ประกอบอาชีพค้าขาย วันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน กลับบ้านเกือบ 3 ทุ่ม มารู้เรื่องอีกทีก็ตอนเช้า จึงสอบถามลูกสะไภ้ได้ความว่า รถของช่างที่มาทำข้างบ้านจอดเลยมาที่หน้าบ้านของตน ซึ่งตอนนั้นลูกชายกำลังจะนำรถมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นช่างก็เบิ้ลรถใส่ลูกชายตน และก็มีปากเสียงกัน ในส่วนของเรื่องมีดที่ถือไปนั้น เป็นเพราะว่าลูกชายเห็นเค้าตัวใหญ่กว่า จึงเอามีดไปป้องกันตัวเท่านั้น และลูกชายก็ไม่ได้ทำร้ายอะไรใคร อีกอย่างลูก ชายก็ไม่ได้เป็นคนหัวร้อน แต่เป็นเพราะเค้าเบิ้ลรถใส่และมองหน้าลูกชายเหมือนจะมีเรื่อง ลูกสะไภ้เล่าให้ฟังเพียงเท่านี้ โดยปกติลูกชายเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยวุ่นวายกับใคร วันหนุดก็อยู่แต่บนบ้าน ไม่ออกไปไหน จะออกไปนอกบ้านก็ตอนไปทำงานเท่านั้น เหตุการณ์ครั้งนี้คงเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างใจร้อนเท่านั้น ตนเชื่อว่าลูกชายคงไม่ไปฆ่าหรือไปทำร้ายใครหรอก เพราะเค้ามีเมียมีลูก มีครอบครัวที่ต้องดูแล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานและจะเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ หากเข้าข่ายความผิดใด จะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!