ข่าวใหม่อัพเดท » “​บิณฑ์” ร่วมสำรวจพื้นที่ในการจัดงาน มอบรถพยาบาล เรือกู้ภัย ใน ภาระกิจ #saveubon และ รถโรงเรียน ในภาระกิจ #ฮึบไทยแลนด์

“​บิณฑ์” ร่วมสำรวจพื้นที่ในการจัดงาน มอบรถพยาบาล เรือกู้ภัย ใน ภาระกิจ #saveubon และ รถโรงเรียน ในภาระกิจ #ฮึบไทยแลนด์

20 กรกฎาคม 2020
0

“​บิณฑ์” ร่วมสำรวจพื้นที่ในการจัดงาน มอบรถพยาบาล เรือกู้ภัย ใน ภาระกิจ #saveubon และ รถโรงเรียน ในภาระกิจ #ฮึบไทยแลนด์

วันที่ 18 ก.ค.63 : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ ทีมมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมสำรวจพื้นที่ในการจัดงาน มอบรถพยาบาล เรือกู้ภัย ใน ภาระกิจ #saveubon และ รถโรงเรียน ในภาระกิจ #ฮึบไทยแลนด์​ โดยเตรียมงานส่งมอบรถโรงเรียน 6 คัน, รถพยาบาลสนาม MERT 1 คัน, รถตู้ ambulance ระดับสูงสุดที่มีในเมืองไทย ขณะนี้เทียบเท่าโรงพยาบาลใหญ่ในตัวอำเภอ 18 คัน, เรือกู้ภัยให้กับมูลนิธิในจังหวัดอุบลราชธานี 4 ลำ​พร้อมพ่วง​ รวมตลอดจนถึงเครื่องมือทางการแพทย์ ส่งมอบโรงเรียนที่ก่อสร้างใหม่ ที่ประสบภัยน้ำท่วมในปี 2019,อาคารทางการแพทย์ชุมชน​ และห้องทันตกรรมในโครงการ SaveUbon

จากเงินบริจาคของคนไทยทั้งประเทศ ที่เหลือจากการแจกเงินช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในเขตน้ำท่วมจังหวัดอุบลราชธานี​ และจังหวัดใกล้เคียงทั้งหมดในขั้นต้นเพื่อนำไปใช้ในสาธารณะประโยชน์ของพี่น้องประชาชนคนอุบลราชธานีในด้านสาธารณสุขและการศึกษาโดยสถานที่จัดงาน​จะจัดขึ้น ณ​ ลานหน้าศาลหลักเมือง ทุ่งศรีเมือง​ จังหวัดอุบลราชธานี

#บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ #มูลนิธิร่วมกตัญญู #สำรวจและวางแผนเพื่อเตรียมงานปิดจ๊อบ #SaveUbon2019 🇹🇭 #RKU 🇹🇭 #ฮึบฮึบ 🇹🇭 #ฮึบไทยแลนด์


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!