ข่าวใหม่อัพเดท » นนทบุรี รวบแล้ว !! หนุ่มรัวยิงเเม่ค้าร้าน กาแฟ 3 นัด สารภาพแค่ยิงสั่งสอน

นนทบุรี รวบแล้ว !! หนุ่มรัวยิงเเม่ค้าร้าน กาแฟ 3 นัด สารภาพแค่ยิงสั่งสอน

21 กรกฎาคม 2020
0

นนทบุรี – รวบแล้ว!!หนุ่มรัวยิงเเม่ค้าร้านกาแฟ 3 นัด สารภาพแค่ยิงสั่งสอน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 ก.ค.63 พ.ต.ท.ณัชพงศธร ถมรุ่ง สว.สส.สภ.บางใหญ่ ได้รับแจ้งจากจาก น.ส.ปู (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี อาชีพแม่ค้าขายกาแฟ ว่าพบชายต้องสงสัยที่คาดว่าใช้อาวุธปืนยิงใส่ร้านกาแฟ เลขที่109/6 หมู่ที่ 8 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บาง ใหญ่ จ.นนทบุรี โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.เวลาประมาณ 19.25 น. จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ เเก้วปาน รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายต้องสงสัยทราบชื่อคือนายปรีดา อุดมโภคา อายุ 41 ปีบ้านเลขที่ 619 หมู่ที่ 3 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี สวมเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้น ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่น TFR สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กพ2907 กาญจนบุรี อยู่ที่หน้าร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเเสดงตัวขอตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 14 นัด ห่อหุ้มด้วยผ้าซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณใต้เบาะข้างคนขับ จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน

จากการสอบสวนนายปรีดาฯ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนต้องการที่จะยิงขู่นายเอ๋ (นามสมมุติ)เพราะเตือนเรื่องที่ให้นายเอ๋ออกจากกลุ่มแอพพลิเคชั่น HomeKit แต่นายเอ๋ไม่ยอมออกจากกลุ่มดังกล่าว จึงทำให้โกรธและยิงสั่งสอนเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจที่จะเอาชีวิตแต่อย่างใด หลังก่อเหตุตนได้ขับรถกลับไปที่ซอยเรวดี และใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งโดยส่วนตัว ตนมีความสนิทกับนายเอ๋มาก กินนอนเที่ยวด้วยกันตลอด วันนี้ก็ตั้งใจที่จะมานอนที่บ้านนายเอ๋ แต่ถูกจับเสียก่อน

ทางด้าน น.ส.ปู (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ได้มีเพื่อนของ เเฟนมาหาที่ร้านขายกาแฟ ซึ่งตนคาดว่าน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาที่ร้านของตน ตอนนั้นตนอยู่เพียงคนเดียว เพื่อนแฟนได้มายืนเอะอะโวยวายด่าทอ และต่อว่าตนเรื่องที่ตนไปแจ้งความเกี่ยวกับคนร้ายยิงปืนเข้ามาในร้าน ตอนนั้นตนรู้สึกกลัวมาก จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นปรากฎว่าพบอาวุธปืนอยู่ภายในรถ 1 กระบอก คนร้ายจึงถูกนำตัวมาที่โรงพัก ตอนนี้ตนรู้สึกดีใจมาก ที่คนร้ายถูกจับเสียที และรู้สึกถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพราะที่ผ่านมา ตนรู้สึกหวาดระแวงทุกวัน เกรงว่าคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุซ้ำยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตนกับคนร้ายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนเเต่มาใช้ปืนยิงแบบนี้มันเกินไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดในร่างกายจึงได้เเจ้งข้อกล่าวหา เสพสารเสพติดให้โทษ(เมทแอมเฟตามีน) พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!