ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊ก​แป๊ะ” ร่วมมอบสิ่งของตามโครงการ “ขอบคุณตำรวจ บก.น.3 ที่ปฏิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19”

“บิ๊ก​แป๊ะ” ร่วมมอบสิ่งของตามโครงการ “ขอบคุณตำรวจ บก.น.3 ที่ปฏิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19”

23 กรกฎาคม 2020
0

“บิ๊ก​แป๊ะ” ร่วมมอบสิ่งของตามโครงการ “ขอบคุณตำรวจ บก.น.3 ที่ปฏิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19”

วันที่ 22 ก.ค.63 เวลา 16.30 น. ณ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ถนนสีหบุรานุกิจ แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ​ : พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.พร้อมด้วย​ พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น., พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย, พล.ต.ต. โชคชัย เหลืองอ่อน, พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร, พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก, พล.ต.ต. สุคุณ พรหมายน, พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น., พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3, คณะ กต.ตร.บก.น.3 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ร่วมแจกถุงยังชีพ (เครื่องอุปโภค บริโภค) ตามโครงการ “ขอบคุณตำรวจ บก.น.3 ที่ปฏิบัติหน้าที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ดูแลประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19” ให้กับข้าราชการตำรวจ และครอบครัว จำนวน 300 ชุด​ และร่วมรับประทานอาหารร่วมกับข้าราชการตำรวจ​ พร้อมครอบครัว เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ​ บก.น.3

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ฯ ได้กำชับให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับปฏิบัติตามนโยบายของ ผบ.ตร. ในการดูแลกำลังพลให้มีสภาพความเป็นอยู่ที่ดี เพราะถ้าข้าราชการตำรวจและครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีแล้วก็ย่อมพร้อมที่จะออกไปฏิบัติหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชนต่อไป


สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!