ข่าวใหม่อัพเดท » กลุ่มคนรักถิ่นบางบัวทอง จ.นนทบุรี จัดขายสินค้าทุกอย่าง 10 บาท ทำดีถวายในหลวง ร.10

กลุ่มคนรักถิ่นบางบัวทอง จ.นนทบุรี จัดขายสินค้าทุกอย่าง 10 บาท ทำดีถวายในหลวง ร.10

28 กรกฎาคม 2020
0

นนทบุรี – กลุ่มคนรักถิ่นบางบัวทอง จัดขายสินค้าทุกอย่าง 10 บาท ทำดีถวายในหลวง ร.10

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 28 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านมนวดี หมู่ที่3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายจตุพร เพ็ชร์จันทร์ อายุ 58 ปี อาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้านโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางคูรัด (อสม.รพ.สต.) อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ร่วมกับ ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ หัวหน้ากลุ่มคนรักถิ่นบางคูรัด, ร.ต.อ.กฤตภาส ฤติกานต์ รอง สวป.สภ.บางบัวทอง, นายเจษฎา ศุภนิธิวรกุล ประธานหมู่บ้าน, น.ส.สมส่วน เสาวดี กรรมการหมู่บ้าน, พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มคนรักถิ่นบางคูรัด และชาวบ้าน ร่วมกันจัดกิจกรรมตักบาตร ข้าวสารอาหารแห้ง โดยนิมนต์พระสงฆ์จากวัดพุธโธภาวนา จำนวน 40 รูป ออกรับบิณฑบาตข้าวสาร อาหารแห้ง ดอกไม้ธูปเทียน จากพุทธศาสนิกชนที่มาตั้งแถวรอทำบุญตักบาตร ขณะที่ชาวบ้านต่างพากันตื่นเเต่เช้าเพื่อร่วมทำบุญใส่บาตรเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่10

นอกจากนี้ กลุ่มคนรักถิ่นนำโดยนายจตุพร เพ็ชร์จันทร์ พร้อมด้วยทีมงาน ได้นำสินค้า อาทิเช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ไข่ไก่ และอีกมากมาย มาจำหน่ายในราคาต่ำกว่าทุนให้กับชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านมนวดี และในละเเวกใกล้เคียง เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในสถานการณ์การปัจจุบันอีกทั้งยังเป็นการทำดีเพื่อเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง ร.10

ด้านนายจตุพรฯ ตัวเเทนกลุ่มคนรักถิ่นบางคูรัด กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมด้วยทีมงาน ได้นำสินค้ามาจำหน่ายในราคาต่ำกว่าทุน ซึ่งสินค้าทุกอย่างราคาขั้นต่ำ 15 บาท สูงสุด 25 บาท มีสินค้าให้เลือกซื้อกว่า 30 รายการ ทั้งหมดกว่า 1,000 ชุด โดยมีชาวบ้านในพื้นที่และชาวบ้านในละเเวกใกล้เคียงให้ความสนใจต่างพาลูก พาหลาน มาเลือกซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมาก และก่อนที่จะทำการจำหน่ายสินค้า ตนได้กำชับให้ทุกคนรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน การ์ดอย่าตก คนที่มาซื้อสินค้าต้องสวมใส่เเมสก์ทุกคน และยืนเข้าแถวต้องเว้นระยะห่างไม่ต่ำกว่า 1 เมตร

ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ก็เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับพี่น้องประชาชน อีกทั้งถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 68 พรรษา ของในหลวงรัชกาลที่ 10 อีกด้วย


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!