ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มกัมพูชาดวงซวย ควบกระบะเสียหลักแหกโค้ง ที่สี่แยกสัญญาณไฟแดงคลองใหญ่ ชนร้าน ช.ทีเอ็มเงินด่วนพังยับ

หนุ่มกัมพูชาดวงซวย ควบกระบะเสียหลักแหกโค้ง ที่สี่แยกสัญญาณไฟแดงคลองใหญ่ ชนร้าน ช.ทีเอ็มเงินด่วนพังยับ

30 กรกฎาคม 2020
0

https://youtu.be/IqGC4NvlRfs

ตราด – หนุ่มกัมพูชาดวงซวยควบกระบะเสียหลักแหกโค้งที่สี่แยกสัญญาณไฟแดงคลองใหญ่ ชนร้าน ช.ทีเอ็มเงินด่วนฟังยับ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.30 นาฬิกา คืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ต.จักพล ใจเชื่อม ร้อยเวนสภ.คลองใหญ่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุ รถ ยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งที่สี่แยกไฟแดงคลองใหญ่ ที่บริเวณถนนสาย 3 หมู่ 2 ต.คลอง ใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เลยสี่แยกไฟแดงมาประมาณ 50 เมตร แหกโค้งขึ้นฟุตบาท ชนกับเสาหน้าร้าน ช.ทีเอ็ม พังยับหลังคาร้านพังลงมาได้รับความเสียหาย จึงพร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ รุดไปตรวจสอบทันที

มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณพบรถยนต์ ยี่ห้ออีซุซุสีขาว หมายเลขทะเบียน ถ.ย. 1696 กทม.ชนกับเสาร้านช.ทีเอ็มหน้าร้านติดอยู่ ในสภาพรถด้านหน้าพังพังยับเยิน ยางแตกสภาพยางรถหมดสภาพด้วย ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไรเป็นชายชาวกัมพูชา ทราบชื่อว่า นายวิ หาร อายุ 25 ปี ทํางานอยู่ที่อู่ซ่อมรถที่บ้านคลองจาก ตําบลคลองใหญ่

จึงได้สอบถามนายวิคนขับรถกระบะคันนี้ว่าอตนได้ขับมาจากบ้านเพื่อนที่แถวๆอธนากิจคลองใหญ่ก็มีอาการมึนเมาสุราอยู่อในขณะขับรถจะกลับอู่ซ่อมรถที่บ้านคลองจาก พอมาถึงที่เกิดเหตุยางรถของตนเองระเบิดเสียหลักแหกโค้งและขับมาด้วยความเร็วด้วย ตนเองบอกว่าไม่ใช่รถของตนเองเป็นรถของเถ้าแก่

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจได้นําตัวนายวิ ชาวกัมพูชาคนนี้ไปที่สถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ เพื่อนําไปเจาะเลือดวัดแอลกอฮอที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ เพราะว่ามีอาการมึนเมาสุราในขณะขับรถ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจะดําเนินคดีเมาแล้วขับ พร้อมเรียกเจ้าของรถมารับใช้ความเสียหายต่อไป


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี  ผู้สื่อข่าว จ.ตราด
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!